Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chuẩn bị trà, nước, trái cây phục vụ khách và cấp trên hàng ngày.
- Nhận và phân phát thư từ, bưu phẩm.
- Báo cơm trưa và hỗ trợ quản lý danh sách cơm cho nhân viên và cấp trên.
- Quản lý, mua sắm văn phòng phẩm, đảm bảo nhu cầu sử dụng hàng ngày.
- Thực hiện công tác hành chính hỗ trợ nhân viên hằng ngày.
- Hỗ trợ làm thanh toán khi cần thiết.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ nhận tốt nghiệp Trung Cấp hoặc Cao đẳng các ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn khi nhận việc.
- Có kinh nghiệm làm Trợ lý hành chính hoặc vị trí tương đương là một điểm cộng.
- Kỹ năng máy tính cơ bản.
- Hiểu biết về công việc văn phòng.
- Chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Phúc lợi:
Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng cá nhân. - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.