Chi tiết công việc
- Tuyển dụng 70%, Hành chính văn phòng 30%
- Lập kế hoạch tuyển dụng, tìm kiếm và liên hệ ứng viên
- Xử lý thông tin ứng viên từ nhận CV apply đến khi ứng viên nhận việc
- Lập báo cáo tuyển dụng, thống kê số liệu
- Đề xuất phương án tuyển dụng
- Training văn hóa công ty, quy trình làm việc cho nhân viên mới
- Tiếp nhận điện thoại, công văn, giấy tờ
- Thực hiện các công việc của hành chính:
- Một số công việc khác sẽ trao đổi trong nội dung phỏng vấn
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Xã hội (Kinh nghiệm thực tế trên 01 năm)
- Có khả năng soạn thảo công văn, tờ trình và các văn bản hành chính tốt.
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc và có khả năng chịu áp lực cao.
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.