Mô tả Công việc Xây dựng Quy trình KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG phù hợp với tình hình thực tế và tiêu chuẩn của Khách hàng. Build the QUALITY CONTROL PROCESS suitable to the actual situation and Customer's standard.; Lập sổ ghi nhận theo dõi toàn bộ lịch sử các công việc liên quan chất lượng hàng hóa. Set up a record handbook to track the history of work related to quality control; KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG sản xuất, máy móc, nguyên vật liệu, thành phẩm xuyên suốt quá trình sản xuất; QUALITY VERIFICATION the production process, machinery, raw materials, and finished products to ensure they meet the set standards; Đề xuất các biện pháp CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG nhằm phòng ngừa các lỗi có thể xảy ra và tránh lặp lại các lỗi chất lượng tương tự. Proposing QUALITY IMPROVEMENT measures to prevent possible errors and avoid repeating similar quality errors. Trực tiếp làm việc với bộ phận kinh doanh và nhà cung cấp để xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm Directly work with sales departments and suppliers to promptly handle issues related to product quality; Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc. Other tasks as requested by Director. Xây dựng Quy trình KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG phù hợp với tình hình thực tế và tiêu chuẩn của Khách hàng. Build the QUALITY CONTROL PROCESS suitable to the actual situation and Customer's standard.; Lập sổ ghi nhận theo dõi toàn bộ lịch sử các công việc liên quan chất lượng hàng hóa. Set up a record handbook to track the history of work related to quality control; KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG sản xuất, máy móc, nguyên vật liệu, thành phẩm xuyên suốt quá trình sản xuất; QUALITY VERIFICATION the production process, machinery, raw materials, and finished products to ensure they meet the set standards; Đề xuất các biện pháp CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG nhằm phòng ngừa các lỗi có thể xảy ra và tránh lặp lại các lỗi chất lượng tương tự. Proposing QUALITY IMPROVEMENT measures to prevent possible errors and avoid repeating similar quality errors. Trực tiếp làm việc với bộ phận kinh doanh và nhà cung cấp để xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm Directly work with sales departments and suppliers to promptly handle issues related to product quality; Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc. Other tasks as requested by Director.Yêu Cầu Công Việc Tiếng Nhật chuyên ngành QC - N2 / Japanese - N2 Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý chất lượng và có kinh nghiệm trong lĩnh vực bao bì là một lợi thế. At least 2 years working experience at QC and knowledge in packaging sector is an advantage. Thành thạo tin học văn phòng / Good at MS Office Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, có thể thích nghi với tác phong làm việc của người Nhật và chịu được áp lực công việc Problem solving and under high pressure abilities Sẵn sàng công tác và có thể làm ngoài giờ để giải quyết công việc khi có yêu cầu Available for business trip and able to work overtime to handle work when requiredLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm