Việc làm Takazono Việt Nam
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Bằng cấp:
Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về tài chính/ngân hàng, marketing, nghiên cứu thị trường, dịch vụ khách hàng
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/ Trải nghiệm KH tại ngân hàng
Kỹ năng:
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Môi trường làm việc năng động:
LOẠI HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA CÔNG TY:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
MỨC LƯƠNG: