Tiếp nhận yêu cầu mua hàng nội địa từ các phòng ban có nhu cầu Phân tích đánh giá yêu cầu và tìm nhà cung cấp phù hợp Thực hiện hoạt động mua hàng nội địa và thanh toán cho nhà cung cấp theo đúng quy trình Công ty Theo dõi tiến độ hàng hóa và nhận hàng tại văn phòng/kho Phối hợp cùng phòng kế toán để hoàn thiện chứng từ, hóa đơn theo yêu cầu Lưu trữ hồ sơ mua hàng nội địa Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của của quản lý Đề xuất, đóng góp ý kiến liên quan đến hàng hóa, các quy trình, thủ tục, nhu cầu thị trường, để phát triển Công ty.Ưu tiên Nữ: 22-30 tuổi Sưc khoẻ bình thường Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các trở lên các chuyên ngành xuất-nhập khẩu, các ngành liên quan khác Tin học cơ bản Khả năng giao tiếp tốt Từ khoảng 1 năm kinh nghiệm tương đương Nhanh nhẹn, trung thực, chăm chỉ Nhà gần Công tyLương: Từ 9.000.000 - 13.000.000 đ/tháng Số ngày làm việc trong tuần: 7 ngày/tuần - từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Thứ 7 cách tuần). Thời gian làm việc trong ngày: 8 tiếng/ngày - Từ 8:00 - 17:00. Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy tính, văn phòng phẩm, đồ dùng liên quan tới đặc thù công việc Các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty: ngày lễ tết, sinh nhật, thai sản, hiếu hỷ... Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty. BHYT, BHXH,...