Công việc chính: - Lên kế hoạch nhập hàng & tiến hành đặt hàng từ nhà cung cấp (trong & ngoài nước) - Theo dõi tiến độ hàng về, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng - Xử lý các loại chứng từ thanh toán, đối chiếu, theo dõi công nợ,... - Một số công việc khác khi được phân công của quản lý- Có kinh nghiệm từ 02 năm ở vị trí tương đương - Tiếng Trung (chủ yếu thành thạo đánh máy) - Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp - Cơ hội thăng tiến theo năng lực - Cơ hội tham gia đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn - Chế độ đãi ngộ, phúc lợi đầy đủ theo quy định của luật - Lương từ 10-17tr