Mô tả công việc
- Phát triển kinh doanh mới liên quan đến việc xác định và nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh, chẳng hạn như gọi điện ngẫu nhiên, kết nối mạng, giới thiệu và các sự kiện trong ngành.
- Tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường sâu rộng để hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Tạo và thực hiện các kế hoạch và chiến thuật bán hàng thành công để tạo ra triển vọng kinh doanh mới.
- Tạo và duy trì một hệ thống bán hàng vững chắc bằng cách tích cực xử lý các khách hàng tiềm năng trong suốt chu kỳ bán hàng.
- Quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả bao gồm việc phát triển và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với những người ra quyết định chính và các bên liên quan.
- Cung cấp các bài thuyết trình bán hàng thành công và trình diễn dịch vụ để làm nổi bật các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số và phát triển ứng dụng web của chúng tôi.
- Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp độc đáo để đáp ứng nhu cầu riêng của họ.
- Đàm phán hợp đồng, giá cả và các điều khoản thỏa thuận để đạt được kết quả đôi bên cùng có lợi.
- Xác định và theo đuổi quan hệ đối tác chiến lược với các doanh nghiệp bổ sung và những người có ảnh hưởng trong ngành.
- Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển các sáng kiến tiếp thị chung và các chiến dịch đồng thương hiệu.
- Tham dự các hội nghị, sự kiện và triển lãm thương mại trong ngành để mở rộng mạng lưới và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Sử dụng phần mềm CRM hoặc các công cụ bán hàng khác để theo dõi khách hàng tiềm năng, cơ hội và hoạt động bán hàng.
- Phân tích dữ liệu bán hàng, tạo báo cáo và trình bày những hiểu biết sâu sắc cho quản lý cấp cao.
- Thường xuyên xem xét và đánh giá hiệu quả bán hàng so với mục tiêu, xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các hành động khắc phục.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành tương tự.
- Thể hiện kinh nghiệm trong phát triển kinh doanh, bán hàng hoặc các vai trò tương đương, đặc biệt là trong các dịch vụ sản xuất ứng dụng web và tiếp thị kỹ thuật số.
- Thành tích đã được chứng minh về việc vượt chỉ tiêu doanh số và thúc đẩy tăng trưởng của công ty.
- Hiểu biết sâu sắc về ý tưởng, chiến lược và công cụ bán hàng.
- Thể hiện khả năng giao tiếp, đàm phán và trình bày đặc biệt.
- Thể hiện mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng ở mọi cấp độ.
- Kỹ năng kết nối và xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Có động lực bản thân mạnh mẽ và tư duy định hướng mục tiêu.
- Thể hiện kỹ năng phân tích mạnh mẽ, xác định xu hướng thị trường và tận dụng các cơ hội thương mại.
- Thành thạo phần mềm CRM và các công cụ theo dõi hiệu suất bán hàng.
- Thành thạo cả tiếng Anh viết và nói.
■LƯƠNG: Thỏa thuận theo năng lực
■THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2-Thứ 6: 08:00 ~ 17:00 (Toàn thời gian tại văn phòng)
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với các chuyên gia Toàn cầu có thể giúp bạn nâng cao khả năng làm việc
- Môi trường làm việc quốc tế, thử thách và thân thiện
- Lương tháng 13
- Đầy đủ phúc lợi xã hội theo Luật Lao động Việt Nam (Bảo hiểm, nghỉ phép hàng năm, ...)
- Du lịch, teambuilding hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm và 3 ngày nghỉ hè có lương
- Đào tạo: Được đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ thuật
Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Chúng tôi mong muốn trở thành một nền tảng phát huy tối đa tiềm năng của tất cả mọi người tham gia vào công ty và dịch vụ của chúng tôi thông qua phát triển nguồn nhân lực, đồng thời nâng cao kiến thức chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực CNTT x Nhân sự.
- Là một công ty Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát triển như một tổ chức và đóng góp cho xã hội bằng cách tận hưởng sự đa dạng và tích hợp thành công sự đa dạng đó để tiếp tục tạo ra nguồn nhân lực và dịch vụ độc đáo.