Mô tả công việc
- Đạt được hạn ngạch bán hàng định kỳ bằng cách thực hiện thành công các chiến lược và chiến thuật bán hàng và tiếp thị (50%)
● Thúc đẩy mối quan hệ tích cực với các khách hàng quan trọng để đạt được doanh thu mong muốn.
● Theo dõi những thay đổi trong ngành và tận dụng chúng để tạo cơ hội kinh doanh.
● Thiết lập hệ thống và hướng dẫn quản lý quan hệ khách hàng (CRM) để quản lý mối quan hệ khách hàng.
● Đưa ra lời khuyên khi chuẩn bị tài liệu đấu thầu và đề xuất tích hợp cho các tài khoản chính, giúp cá nhân chốt các giao dịch lớn nhất.
● Cộng tác làm việc giữa các nhóm nội bộ - bao gồm Nhà máy chưng cất và Tiếp thị
- Tạo khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ (40%)
● Phát triển và thực hiện các chiến lược nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại các thị trường mới và hiện tại.
● Xác định các khách hàng tiềm năng cho sản phẩm của chúng tôi và cơ hội cho mục đích phát triển kinh doanh.
● Ủng hộ sự phát triển và quảng bá rượu mạnh thủ công cao cấp và ngành công nghiệp cocktail
- Duy trì mối quan hệ kinh doanh tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai (10%)
● Lưu giữ hồ sơ khách hàng.
● Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và các chuyên gia trong ngành
● Thường xuyên tìm hiểu về rượu thủ công và nếm thử các sản phẩm của công ty chúng tôi.
- Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao (10%)
Yêu cầu công việc
●Bằng BA/BS hoặc tương đương
● Nói và viết thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt
● 3 năm kinh nghiệm làm Đại diện bán hàng trong ngành rượu/rượu mạnh, phát triển các giải pháp tập trung vào khách hàng
● Có kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc và thực tiễn bán hàng cũng như khả năng đào tạo người khác về chúng.
● Điểm mạnh trong việc giải quyết vấn đề, khả năng giải quyết vấn đề, khả năng làm việc trong môi trường làm việc theo thời hạn, chú ý đến chi tiết và khả năng thực hiện đa nhiệm.
● Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch tốt
■SALARY: 20-30M gross + commission
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu: Từ 8:00 đến 17:00
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc hưởng 85% lương
• Chính sách lương và hoa hồng cạnh tranh
• Phụ cấp đi lại
• phụ cấp công việc
• Thưởng Tết
•Bảo hiểm xã hội (dựa trên lương cơ bản), trợ cấp ăn trưa, xây dựng đội nhóm
• Môi trường làm việc quốc tế và chuyên nghiệp
Công ty WACONTRE là công ty IT Nhật Bản thành lập vào năm 2010 tại Việt Nam. Hiện nay, WACONTRE chủ yếu thực hiện các nghiệp vụ như hỗ trợ dịch vụ phát triển Offshore, Co-Labo với các công ty Nhật Bản, phương tiện truyền thông ở Việt Nam, chuyên tư vấn thành lập công ty ở Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
- Chúng tôi mong muốn trở thành một nền tảng phát huy tối đa tiềm năng của tất cả mọi người tham gia vào công ty và dịch vụ của chúng tôi thông qua phát triển nguồn nhân lực, đồng thời nâng cao kiến thức chuyên môn của chúng tôi trong lĩnh vực CNTT x Nhân sự.
- Là một công ty Nhật Bản được thành lập tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn phát triển như một tổ chức và đóng góp cho xã hội bằng cách tận hưởng sự đa dạng và tích hợp thành công sự đa dạng đó để tiếp tục tạo ra nguồn nhân lực và dịch vụ độc đáo.