Việc làm AN QUÝ

Cập nhật 12/12/2024 15:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV AN QUÝ
[Melia Vinpearl Phu Quoc] ROOM SERVICE / WAITER / WAITRESS - NHÂN VIÊN PHỤC VỤ
AN QUÝ
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1. Ensures personal grooming according to hotel standards and reports to work on time.

Đảm bảo chuẩn mực tác phong cá nhân theo tiêu chuẩn của khách sạn và báo cáo ca làm việc đúng giờ

2. Demonstrates a positive posture and manner at all times.

Thể hiện một tư thế và phong thái tích cực mọi lúc

3. Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.

Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng

4. Provides high standard of quality and speedy service.

Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng

5. Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.

Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự và thủ tục phục vụ đã được thiết lập

6. Applies up-selling techniques whenever possible.

Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể

7. Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.

Nhận và giao (phục vụ) thức ăn được đặt, chuẩn bị và giao (phục vụ) đồ uống đã đặt/ gọi

8. Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.

Luôn luôn cảm ơn và chia tay khách thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng (phục vụ) khách tiếp theo

9. Always takes responsibility for ensuring a positive guest experience.

Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trãi nghiệm tích cực của khách hàng

10. Be knowledgeable and skillful on the hotel POS system.

Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn

11. Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.

Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc

12. Performs closing side work and cleaning duties.

Thực hiện các quy trình khi đóng cửa KV nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp

13. Assists captain to ensure total guest satisfaction.

Hỗ trợ nhóm trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng toàn hoàn của Khách

14. Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.

Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được bổ sung sau đó

15. Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.

Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư và đảm bảo luôn sẵn có khi cần

16. Works as a team member with other staff to exceed guest expectations.

Làm việc như một thành viên trong nhóm với các nhân viên khác để đạt được hơn mong đợi khách hàng

17. Works with initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.

Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm và đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thanh viên trong nhóm hay giám sát

18. Maintains positive relations with other staff and departments.

Duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên và các bộ phận khác

19. Participates in training and other activities to facilitate high team performance.

Tham dự các khóa đào tạo/ huấn luyện và các hoạt động khác để tạo điều kiện cho đội phát triển

20. Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.

Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của nhóm trưởng ca

21. Performs other duties assigned by the Superiors.

Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương 13.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Cơ hội thăng tiến tốt.
  • Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
  • Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)

Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế

Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao

Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

Để Ứng Tuyển:

Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
54/10/6 Đình Nghi Xuân, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH MTV An Quý hoạt động kinh doanh trong ngành dịch vụ ăn uống bao gồm: Chuỗi Nhà hàng Lẩu Mắm Bà Dú, Sản xuất và Phân phối Cà phê thương hiệu (Ngọc Phụng Coffee, AQ Cafe). Hiện nay, Công ty đang sở hữu những chuỗi Nhà hàng độc đáo, sang trọng, đậm chất Việt như: Nhà hàng Lẩu Mắm Bà Dú, Nhà hàng cà phê AQ tại các Quận trung tâm của TP.HCM như Quận 1, Quận 3, Quận 10, Quận 2 , Quận 7, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Tân Bình ….

Để đáp ứng tốc độ phát triển nhanh chóng của Công ty, Công ty luôn luôn chào đón những nhân viên mới. Bạn là nguời năng động, tài năng, ham học hỏi, nhiều hoài bão và muốn thể hiện được bản thân? Thế bạn còn đợi gì nữa, hãy nhanh chóng gia nhập đội ngũ của chúng tôi ngay từ hôm nay nhé!

Những nghề phổ biến tại AN QUÝ

Bạn làm việc tại AN QUÝ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AN QUÝ

AN QUÝ

Click để đánh giá