Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
20-35
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Kênh thoại
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra
- Không áp doanh thu, doanh số
- Thời gian làm viêc: Xoay ca linh hoạt
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng, trái ngành
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Được đào tạo miễn phí và được nhận trợ cấp 120.000₫/ ngày
- Thu nhập Full: 7.000.000 - 9.000.000 đ
- Thêm giờ: 150% Lương
- Thưởng thâm niên (từ 4 tháng trở lên có lương thâm niên) , thưởng lễ tết theo quy định
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến. Ngoài ra có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng qua kỳ thi đánh giá năng lực hàng năm
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)