Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của truyền hình số vệ tinh K+, hỗ trợ báo hỏng, phản ánh của khách hàng lên tổng đài
- Thực hiện chiến dịch CSKH trong quá trình sử dụng dịch vụ truyền hình
Thời gian làm việc:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h00 - 22h
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18– 32 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên, Sinh viên không yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo năng lực
- Tham gia BHYT, BHXH
- Môi trường làm việc trẻ trung thân thiện và chuyên nghiệp
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)