Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và Mobile money.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
3. Quyền lợi được hưởng
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = Lương cơ bản + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ vnđ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ dưỡng theo lịch trình của công ty;
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Tăng lương thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng;
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM;
- Giọng không ngọng, không nặng giọng địa phương;
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ( không phân biệt chuyên ngành) hoặc sinh viên chờ bằng có giấy xác nhận;
- Chăm chỉ, chịu khó, có ý chí cầu tiến.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)