Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc cho Bác sĩ
- Làm việc với quản lý tòa nhà để xử lý các công việc liên quan đến việc thuê văn phòng, vệ sinh phòng dịch, phòng cháy chữa cháy…
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám đốc Trung tâm.
- Làm thanh toán các chi phí hành chính cố định và phát sinh.
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ, hồ sơ nhân viên
- Giám sát, đảm bảo vệ sinh tại Trung tâm đạt yêu cầu.
- Đầu nối tiếp nhận các thông tin từ các phòng ban và công ty mẹ để triển khai đến Trung tâm
- Theo dõi các hạn mục chi phí tại trung tâm
- Các công việc CSKH tại trung tâm
- Thực hiện việc mua hàng hóa, dịch vụ phục vụ hoạt động của Trung tâm
- Thực hiện các công tác hành chính của Trung tâm đảm bảo công tác hỗ trợ tốt cho các phòng ban chuyên môn
- Theo dõi công tác chấm công
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đăng trở lên.
- Cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp tốt, gây được thiện cảm với người đối diện.
- Ngoại hình: trẻ trung, ưa nhìn.
- Sử dụng thành thạo máy vi tính.
- Độ tuổi từ 26- 35 tuổi
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-04 02:15:02
Công ty TOPASIA được thành lập năm 2009, là thành viên đại diện của liên minh hàng hóa quốc tế WCA. Hiện tại, công ty chúng tôi có các chi nhánh tại Trung Quốc thuộc các thành phố: Thượng Hải, Ninh Ba, Quảng Châu, Hợp Phì và chi nhánh tại Việt Nam thuộc thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội ngoài ra còn có chi nhánh ở Jakarta, Bangkok, Indonesia và những nơi khác. Công ty có đại diện uy tín và ổn định tại các cảng lớn, cùng rất nhiều hãng tàu, hãng hàng không trong và ngoài nước duy trì tốt chiến lược quan hệ hợp tác với đối tác (www.TOPASIA.com.cn)