Về Công ty:
Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.
Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.
Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.
Vai trò công việc: Dẫn dắt đội ngũ nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh (AOP) và thực thi các chỉ số kinh doanh quan trọng (KPIs) tại khu vực. Duy trì & phát triển hệ thống kênh phân phối truyền thống theo mục tiêu chiến lược hàng năm.
Job Responsibilities
- Phát triển kinh doanh / Business Development
- Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống phân phối cho khu vực nhằm thực hiện mục tiêu kinh doanh hàng năm.
- Xây dựng và triển khai mục tiêu kinh doanh rõ ràng, nhất quán với chiến lược kinh doanh của công ty đến các Giám sát bán hàng trong khu vực.
- Lập kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn cho khu vực.
- Nâng cao hiệu quả các hoạt động bán hàng và khuyến mãi phù hợp với ngân sách được phân bổ.
- Đảm bảo truyền đạt rõ ràng, chính xác các chương trình khuyến mãi và chính sách giá đến các GSBH.
- Thúc đẩy NPP đạt sản lượng, thị phần, phân phối thông qua các đề xuất bán hàng tại khu vực.
- Dẫn dắt đội ngũ thực thi trên thị trường nhằm đảm bảo sự hiện diện và hình ảnh của sản phẩm vượt trội tại khu vực.
- Đánh giá hệ thống phân phối định kỳ hàng quý để kịp thời đề nghị các giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động như tăng/giảm hay tái cấu trúc NPP hoặc tuyến bán hàng.
- Đảm bảo NPP thực hiện đầy đủ các cam kết đã ký trong hợp đồng với công ty.
- Xây dựng năng lực đội ngũ / Build capability
- Nâng cao năng lực đội ngũ GSBH thông qua các buổi W*W, O*O thường xuyên và các buổi họp nhóm bằng cách sử dụng công cụ, mô hình huấn luyện nhân viên.
- Huấn luyện nhân viên kỹ năng xây dựng quan hệ đối tác với NPP nhằm thúc đẩy họ thực hiện các cam kết kinh doanh.
- Xây dựng và truyền đạt đến nhân viên các công cụ/ giải pháp thực thi hiệu quả trên thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự/Huấn luyện xác định các năng lực cần phát triển của lực lượng GSBH nhằm lên kế hoạch xây dựng nguồn nhân lực, đánh giá kết quả làm việc, xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ.
- Phát triển khách hàng / Customer Development
- Duy trì kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng, hệ thống nhà phân phối trong khu vực.
- Quản lý hoạt động kinh doanh tại NPP nhằm thúc đẩy NPP đạt các chỉ tiêu và chỉ số kinh doanh.
- Đề xuất với các bộ phận như Trade marketing/GTM tìm các giải pháp hỗ trợ sell-in & sell out tại khu vực.
- Đảm bảo các NPP tuân thủ và áp dụng các chương trình và hệ thống được triển khai đến NPP.
- Củng cố hoạt động kinh doanh / Strengthen Operation
- Triển khai rõ ràng các mục tiêu, tiêu chuẩn đánh giá và đo lường kết quả công việc đến đội ngũ GSBH.
- Quản lý kết quả làm việc của đội ngũ GSBH và đưa ra các giải pháp điều chỉnh cần thiết phù hợp và kịp thời theo hướng dẫn, mô hình của SPVB.
- Đảm bảo hiệu quả các nguồn lực đầu tư vào NPP tại khu vực.
- Đảm bảo hoạt động của hệ thống phân phối/tuyến bán hàng vận hành liên tục và thông suốt.
- Đảm bảo thực thi các công cụ TU trong hoạt động kinh doanh của NPP tại khu vực.
- Quản lý sự thay đổi trong khu vực phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty.
- Quản trị các khủng hoảng tại khu vực khi cần thiết.
- Quản lý tài sản
- Đảm bảo đầu tư hiệu quả các visicooler, TOT, kệ trưng bày lắp đặt tại khu vực.
- Đảm bảo sự phê duyệt lắp đặt các visicooler, TOT, kệ trưng bày phù hợp với chính sách của công ty.
- Rà soát thường xuyên các báo cáo tình trạng thay đổi của tài sản chính xác và kịp thời.
- Các công việc khác
- Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi/giao hàng cho các khách hàng sỉ, và khách hàng AA trên địa bàn phụ trách theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ của SPVB.
- Các nhiệm vụ khác do Line Managers yêu cầu.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Ít nhất có 5 năm làm việc tại bộ phận kinh doanh. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tiêu dùng nhanh.
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, giải quyết vấn đề, lập kế hoạch, huấn luyện
- Trung cấp tiếng Anh
- Sử dụng tốt các phần mềm cơ bản (Word, PowerPoint, Excel)
- Làm việc đôc lập, có tinh thần đội nhóm, kỷ luật và liêm chính
Công ty TNHH Một Thành Viên Hưng Thịnh Đại Phát là đối tác của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam)
- Văn phòng Tổng Đại lý BHNT: tầng 4, tòa nhà HCMCC, số 249A Thụy Khuê, phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) được thành lập ngày 18 tháng 01 năm 2007, là thành viên của The Dai-ichi Life Insurance Company, Limited (“Dai-ichi Life”) – Nhật Bản, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới.
Với kinh nghiệm hơn 110 năm hoạt động trong ngành bảo hiểm nhân thọ và giá trị nền tảng “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính tốt nhất nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và sự tin tưởng của khách hàng Việt Nam.
Chỉ sau 8 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 600 nhân viên và 32.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống gần 140 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp trên toàn quốc (tính đến ngày 31/03/2015).
Với triết lý kinh doanh mang đậm tính nhân văn từ Nhật Bản “Tất cả vì con người”, bên cạnh hoạt động kinh doanh hiệu quả, Dai-ichi Life Việt Nam tích cực khởi xướng, thực hiện nhiều chương trình từ thiện, hoạt động xã hội có ý nghĩa và có những đóng góp thiết thực nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, thể hiện cam kết "Gắn bó dài lâu" với đất nước và con người Việt Nam.