Mô tả công việc
Sắp xếp, trưng bày sản phẩm.
Nhận hàng và sắp xếp kho bãi.
Quản lý hàng hóa, hàng tồn kho, giữ quầy kệ sạch sẽ.
Tham gia kiểm kê định kỳ theo qui định của Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng: Khả năng thuyết phục và tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
Quản lý hàng hóa: Biết cách sắp xếp, kiểm tra và quản lý tồn kho hiệu quả
Sự tỉ mỉ và chăm sóc khách hàng: Chú ý đến chi tiết và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.
Khả năng xử lý tình huống: Linh hoạt và nhanh nhạy trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh.
Thời gian làm việc linh hoạt: Sẵn sàng làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ.
Quyền lợi được hưởng
Lương và Phúc lợi cạnh tranh, bao gồm:
Monthly basic salary (Lương cơ bản)
Lương tháng 13, chia sẻ lợi nhuận và thưởng KPI hằng quý
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ
Thành lập năm 2013, LQ International là công ty trang trí nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp, và thi công các gói thầu trang trí nội ngoại thất cho các dự án khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Với phương châm phục vụ tận tâm, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, sáng tạo, luôn cải tiến sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất trong mọi dự án, LQ đã tạo được sự tín nhiệm bền vững của Chủ Đầu Tư và là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị Tư Vấn Thiết Kế nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng.