Mô tả công việc
1/ Phát triển kinh doanh:
+ Báo giá sản phẩm: Tiếp nhận thông tin báo giá; Gửi thông tin bản vẽ/hình ảnh/mẫu gốc để PKTH tính định mức.
2/ Phát triển sản phẩm: Triển khai đơn hàng mẫu
3/ Quản lý đơn hàng sản xuất
+ Triển khai đơn hàng sản xuất
+ Theo dõi tiến độ sản xuất và kế hoạch xuất hàng
+ Giải quyết khiếu nại khách hàng
+ Báo cáo tháng Chi tiết cụ thể từng hạng mục sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành có liên quan như Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thêm ngoại ngữ phụ (Hoa, Nhật, Hàn) là một điểm cộng
- Thành thạo vi tính văn phòng - Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian, phán đoán và ứng biến
- Trung thực, thẳng thẳn, kiên nhẫn
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ chỗ ở miễn phí.
- Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc.
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty. - Được tham gia các hoạt động ngoài giờ của công ty: Tham quan du lịch tối thiểu 1 năm/1 lần, liên hoan
- Được mua nội thất cao cấp với giá ưu đãi.
Thành lập năm 2013, LQ International là công ty trang trí nội ngoại thất hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, cung cấp, và thi công các gói thầu trang trí nội ngoại thất cho các dự án khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Với phương châm phục vụ tận tâm, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, sáng tạo, luôn cải tiến sản phẩm để đạt được hiệu quả tốt nhất trong mọi dự án, LQ đã tạo được sự tín nhiệm bền vững của Chủ Đầu Tư và là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị Tư Vấn Thiết Kế nổi tiếng trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng.