Việc làm FGC Thương hiệu trà Cozy

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
Junior Brand Manager /Sr.ABM (Beverage Industry) - New Brand
FGC Thương hiệu trà Cozy
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 27 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và phát triển thương hiệu mới
Thiết lập, theo dõi và duy trì hình ảnh, giá trị của thương hiệu. Đảm bảo tính nhất quán trong các hoạt động phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
Tiến hành phân tích, nghiên cứu thị trường để thấu hiểu sở thích, nhu cầu của người tiêu dùng, xu hướng ngành hàng và thông tin liên quan của đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn, trung hạn đảm bảo các mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý hoạt động tiếp thị
Quản lý chiến dịch: Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau.
Xây dựng và phát triển nội dung: Giám sát việc tạo ra các tài liệu và nội dung tiếp thị, đảm bảo tính nhất quán với thông điệp thương hiệu
Quản lý ngân sách: Phân bổ và kiểm soát ngân sách, phân bổ nguồn lực hợp lý cho các hoạt động tiếp thị khác nhau và đảm bảo hoạt động tiếp thị diễn ra hiệu quả.
Quản lý rủi ro truyền thông: Giải quyết các vấn đề có thể tác động tiêu cực đến thương hiệu như khủng hoảng quan hệ công chúng.
Theo dõi, phân tích dữ liệu kinh doanh và hiệu suất chiến dịch.
Hợp tác với các đối tác Agency: Làm việc với đối tác quảng cáo, tiếp thị để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
3. Quản lý và phát triển
Phát triển sản phẩm mới phù hợp với chiến lược thương hiệu, nhu cầu thị trường và tình hình công ty.
Quản lý vòng đời sản phẩm.
4. Hỗ trợ Phát triển thương hiệu tại thị trường quốc tế
Hỗ trợ đồng bộ và gia tăng nhận diện thương hiệu, hoạt động tiếp thị tại thị trường quốc tế
Phối hợp để phát triển ý tưởng chiến lược mở rộng thị trường tại các khu vực tiềm năng
5. Triển khai các hoạt động khác
Xây dựng đội ngũ quản ý nhãn hàng hiệu quả
Phối hợp làm việc chặt chẽ giữa các bên liên quan
Các công việc khác do cấp trên yêu cầu
Thiết lập, theo dõi và duy trì hình ảnh, giá trị của thương hiệu. Đảm bảo tính nhất quán trong các hoạt động phát triển thương hiệu, nhận diện thương hiệu.
Tiến hành phân tích, nghiên cứu thị trường để thấu hiểu sở thích, nhu cầu của người tiêu dùng, xu hướng ngành hàng và thông tin liên quan của đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn, trung hạn đảm bảo các mục tiêu kinh doanh của công ty.
Quản lý chiến dịch: Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị trên nhiều nền tảng khác nhau.
Xây dựng và phát triển nội dung: Giám sát việc tạo ra các tài liệu và nội dung tiếp thị, đảm bảo tính nhất quán với thông điệp thương hiệu
Quản lý ngân sách: Phân bổ và kiểm soát ngân sách, phân bổ nguồn lực hợp lý cho các hoạt động tiếp thị khác nhau và đảm bảo hoạt động tiếp thị diễn ra hiệu quả.
Quản lý rủi ro truyền thông: Giải quyết các vấn đề có thể tác động tiêu cực đến thương hiệu như khủng hoảng quan hệ công chúng.
Theo dõi, phân tích dữ liệu kinh doanh và hiệu suất chiến dịch.
Hợp tác với các đối tác Agency: Làm việc với đối tác quảng cáo, tiếp thị để phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị hiệu quả.
Phát triển sản phẩm mới phù hợp với chiến lược thương hiệu, nhu cầu thị trường và tình hình công ty.
Quản lý vòng đời sản phẩm.
Hỗ trợ đồng bộ và gia tăng nhận diện thương hiệu, hoạt động tiếp thị tại thị trường quốc tế
Phối hợp để phát triển ý tưởng chiến lược mở rộng thị trường tại các khu vực tiềm năng
Xây dựng đội ngũ quản ý nhãn hàng hiệu quả
Phối hợp làm việc chặt chẽ giữa các bên liên quan
Các công việc khác do cấp trên yêu cầuYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Kinh nghiệm làm MKT ít nhất 3 -4 năm trong ngành FMCG hoặc F&B
Kỹ năng quản trị và tư duy chiến lược, có tư duy phản biện tốt, thái độ phản biện có chính kiến và cầu thị, có khả năng sắp xếp công việc khoa học và chủ động hỗ trợ tốt nhất cho đồng nghiệp.
Năng động, sẵn sàng đi công tác khi cần.
Chịu được áp lực công việc và tiến độ, deadline dự án, khả năng thích nghi cao.
Kỹ năng dẫn dắt, lãnh đạo thông qua giao tiếp.
Kỹ năng phân tích & giải quyết tình huống tốt.
Kỹ năng giao tiếp, trình bày và làm việc bằng tiếng Anh tốt/lưu loát.
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Có tính sáng tạo, tiên phong, nhiệt tình, cởi mở, chủ động trong công việc.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
FGC Thương hiệu trà Cozy Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà R4, Văn phòng khu 02, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI PHÚ THỌ (FGC Thương hiệu trà Cozy) được thành lập từ năm 1996, Hiện nay Công ty đã phát triển thành tập đoàn lớn nhất trong ngành chè Việt Nam với 15 nhà máy chè trên cả nước. Hiện tại, tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm của FGC lên tới gần 20.000 tấn chè. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với số lượng lớn các nhà máy và đồn điền cũng như công nghệ chế biến hiện đại, FGC có thể cung cấp các sản phẩm cho khách hàng với nhiều lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại FGC Thương hiệu trà Cozy

Bạn làm việc tại FGC Thương hiệu trà Cozy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FGC Thương hiệu trà Cozy

FGC Thương hiệu trà Cozy

Click để đánh giá