Việc làm FGC Thương hiệu trà Cozy

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
Brand Manager - Lĩnh Vực Mỹ Phẩm
FGC Thương hiệu trà Cozy
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Lập kế hoạch chiến lược Marketing Mix 5Ps đối với từng thương hiệu/ sản phẩm và điều phối thực thi chiến lược 5Ps nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh của công ty (về doanh số, thị phần và sức khỏe thương hiệu);
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới SẢN PHẨM (PRODUCT) để đạt các mục tiêu kinh doanh;
Triển khai thương mại sản phẩm mới (Phối hợp giữa các bộ phận) bằng cách lên kế hoạch phối hợp giữa các bộ phận và đảm bảo các bộ phận thực hiện đúng thời gian và cùng nắm được đầy đủ thông tin: Lên master timeline, thực thi;
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới PHÂN PHỐI (PLACE) để đạt các mục tiêu kinh doanh;
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới GIÁ (PRICE) để đạt các mục tiêu kinh doanh;
Lập kế hoạch chiến lược và điều phối thực thi các công việc liên quan tới BAO BÌ SẢN PHẨM (PACKAGING) để đạt các mục tiêu kinh doanh;
Chọn communication platform chính (ATL - mass targeted: TV, Digital, Print ads, OOH & BTL - directly target: Sampling, POSM ) dựa trên hành vi tiêu dùng và media habit của đối tượng truyền thông;
Chọn communication channel & tool dựa trên concept plan của COM Team, kết quả của các campaign trước đó Xây dựng Content plan: Xác định thông điệp của chiến dịch, từ đó chọn thông điệp chính / phụ cho từng đối tượng mục tiêu/ channel;
Thực thi Content plan: Sản xuất hình ảnh + nội dung sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo;
Thu thập và phân tích thông tin chung về thị trường của thương hiệu để xác định tiềm năng và cơ hội Phát triển và điều phối phát triển nội dung (bao gồm tư liệu) truyền thông đảm bảo đúng định vị thương hiệu (brand positioning) và tài sản thương hiệu (brand equity);
Xây dựng và phát triển đội ngũ có năng lực chuyên môn (competences) và cam kết (commitment) cao nhằm thực hiện hiệu quả các mục tiêu tiếp thị;
Các công việc phát sinh theo yêu cầu.Trình độ học vấn, kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị MKT và các ngành nghề liên quan;
- Tiếng Anh khá;
- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên làm BM cho các thương hiệu lớn, ưu tiên các thương hiệu ngành hóa mỹ phẩm;
- Am hiểu về Marketing/Brand;
- Am hiểu về Digital và sự phát triển của Digital;
- Am hiểu về nghiên cứu + phát triển thị trường.
- Có khả năng học hỏi và không ngại cập nhật kiến thức mới;
- Có khả năng quản trị theo KPIs công việc.
Kỹ năng:
- Kỹ năng về lập kế hoạch và báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Có kinh nghiệm làm việc và quản lý các đối tác;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc;
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook, powerpoint).
Phẩm chất: Chính trực và cam kết, chịu được áp lực công việc
Yêu cầu khác: Theo yêu cầu từ Ban Lãnh ĐạoThu nhập: Từ 20.000.000-30.000.000 (Deal theo năng lực) + Thưởng;
Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày;
Tham gia BHXH theo Pháp luật lao động;
Tham gia Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho NLĐ, khám sức khỏe định kỳ; sinh nhật CBCNV, sinh nhật Công ty, chế độ hiếu hỉ, thưởng tất cả các ngày lễ trong năm như 2/9, 30/4, 20/10, 8/3, Tết Dương lịch, Âm lịch....
Thưởng lương tháng 13;
Du lịch nghỉ mát hàng năm;
Văn phòng làm việc sạch sẽ;
Môi trường làm việc tốt, lấy con người làm trọng tâm, thân thiện, phát triển, chuyên nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI
FGC Thương hiệu trà Cozy Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà R4, Văn phòng khu 02, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

CÔNG TY TNHH MTV THẾ HỆ MỚI PHÚ THỌ (FGC Thương hiệu trà Cozy) được thành lập từ năm 1996, Hiện nay Công ty đã phát triển thành tập đoàn lớn nhất trong ngành chè Việt Nam với 15 nhà máy chè trên cả nước. Hiện tại, tổng doanh thu xuất khẩu hàng năm của FGC lên tới gần 20.000 tấn chè. Sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang 50 quốc gia trên toàn thế giới. Với số lượng lớn các nhà máy và đồn điền cũng như công nghệ chế biến hiện đại, FGC có thể cung cấp các sản phẩm cho khách hàng với nhiều lựa chọn.

Những nghề phổ biến tại FGC Thương hiệu trà Cozy

Bạn làm việc tại FGC Thương hiệu trà Cozy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FGC Thương hiệu trà Cozy

FGC Thương hiệu trà Cozy

Click để đánh giá