Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
- Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
- Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
- Quản trị thời gian và hiệu suất.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
- Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
- Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH MTV SX TM & DV Hoàng Tuấn Khoa tiền thân là cơ sở Trung Tín, được thành lập từ năm 2008 cho đến nay.
Để các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty Hoàng Tuấn Khoa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, HACPP từ nguyên liệu đầu vào cho đến khâu hoàn tất sản phẩm.
Công ty chuyên sản xuất cung cấp các loại sản phẩm phục vụ cho các công ty thực phẩm, công ty mỹ phẩm, công ty thương mại trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu. Những sản phẩm công ty đã và đang cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước như sau:
Nhóm mỹ phẩm: mặt nạ thạch dừa, mặt nạ nha đam.
Nhóm sản phẩm cung cấp cho nhu cầu sản xuất nước giải khát, kem, sữa gồm có: Thạch dừa (Nata de coco), nha đam (Aloe vera), mè rang, past đậu xanh, past đậu đỏ, past khoai môn, thanh long, xoài, chanh dây,…
Nhóm hóa chất: PAC (Poly Aluminium Chloride), Acid Citric, Oxy (H2O2), NaOH vẩy (99%), Sodio metabisolfito HP, Chlorine (Calcium Hypochlorite 70%).