Mô tả công việc
- Thực hiện chuyển phát nhanh, giao nhận văn thư, hợp đồng, hóa đơn, chứng từ và chuyển ngay cho bộ phận liên quan. Cập nhật sổ thư đến, thư đi, công văn đến, Công văn đi, …
- Đón tiếp khách và thông báo tới các bộ phận liên quan. Đảm bảo khu vực lễ tân, đón tiếp khách và phòng họp luôn sạch sẽ, gọn gàng.
- Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, mực in, tài sản thuộc khối văn phòng. Tiếp nhận nhu cầu mua bán, cấp phát văn phòng phẩm gọi đổ mực, sửa chữa máy in cho các phòng ban. Tổng kết và báo cáo chi phí vào cuối tháng.
- Theo dõi hồ sơ pháp lý của công ty, hồ sơ pháp lý xe ô tô của công ty.
- Giám sát thực hiện công tác vệ sinh, bảo vệ của công ty.
- Theo dõi suất ăn và báo bếp hàng ngày.
- Theo dõi và gọi hàng tiêu hao: nước, giấy vệ sinh, gạo, gia vị, …
- Đặt vé máy bay, khách sạn cho CBNV đi công tác và cho Khách đến công tác.
- Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính, chi phí cho liên hoan, chi phí điện thoại, VETC, vé máy bay, khách sạn, chi phí điện, nước, … Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
- Sắp đồ thắp hương vào thứ 2 hàng tuần và ngày mùng 1, ngày rằm …… và các ngày khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Quản lý con dấu, đóng dấu các văn bản, giấy tờ.
- Tổng hợp và báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Hành chính nhân sự và Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ứng viên có khả năng sắp xếp công việc, thời gian hiệu quả
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực (từ 8-10 triệu)
- Ăn trưa: Tại Công ty
- Được đi du lịch, teambulding hàng năm
- Có xe đưa đón đi công tác các tỉnh, có chế độ công tác phí
- Được tham gia BHXH đầy đủ.
- Được trang bị PC, Laptop theo nhu cầu công việc.
- Được hưởng phép năm, nghỉ có lương theo quy định của Luật.
- Được xét nâng lương theo năng lực, được hưởng lương tháng 13, thưởng Doanh thu, thưởng các ngày Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Công ty TNHH MTV Xây Dựng & Địa Ốc Hòa Bình Hà Nội (gọi tắt là HHN) là Công ty thành viên của Công ty CP XD & KD Địa Ốc Hòa Bình (gọi tắt là Hòa Bình) thành lập vào ngày 23/09/1987. Ra đời trong thời kỳ đất nước đổi mới, bên cạnh yếu tố thuận lợi khách quan Hòa Bình đã không ngừng nỗ lực vượt khó, vươn lên và khẳng định vị thế của mình. Đến nay, Hòa Bình đã trở thành công ty xây dựng hàng đầu trong nước và có uy tín cao đối với các nhà thầu quốc tế với slogan ấn tượng \"Hòa Bình chinh phục đỉnh cao\".
Từ số lượng CBCNV ban đầu chỉ có vài chục người, đến nay, Hòa Bình đã có một đội ngũ cán bộ quản lý bản lĩnh vững vàng, quyết đoán và năng động cùng một tập thể CBCNV hơn 6000 người có trình độ chuyên môn, sáng tạo, nhiều tâm huyết gắn bó với công ty. Với 25 năm đồng hành và chinh phục đỉnh cao, Hòa Bình nói chung và HHN nói riêng đang từng bước xây dựng cho mình một nền tảng giá trị vững chắc (những công trình đã và đang thi công: Keangnam, Savico Plaza, FLC, Tân Hoàng Minh, Vincom village, TImes City, Habico Tower, Mipec Tower... ). Với định hướng trở thành tập đoàn dẫn đầu Việt Nam trong ngành, Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón những người tài đức đến với Hòa Bình. Chúng tôi cam kết đem lại môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp và tạo điền kiện thuận lợi nhất cho nhân sự mới phát triển.