- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các chiến dịch dài hạn và ngắn hạn Digital Marketing.
- Theo dõi và tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch Digital Marketing (bao gồm Google Ads, Facebook Ads và các kênh quảng cáo có thể tối ưu hóa khác...).
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
- Đề xuất ý tưởng thông điệp cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
- Lập báo cáo, phân tích đo lường và đánh giá hiệu quả hằng tuần, hằng tháng và theo yêu cầu.
- Tham gia điều phối hàng hoá, quản lý các chương trình bán hàng ngắn hạn (dưới 30 ngày) của hệ thống
- Thực hiện những việc khác trong phạm vi chuyên môn theo sự phân công của cấp trên.