Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Công việc liên quan Admin:
- Quản lý nguồn sách mẫu, tài khoàn trial,…cập nhật hàng mới, hàng tồn, hàng đã cho khách mượn, hàng tặng khách.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao, các sản phẩm khách hàng đã từng, đang hoặc dự kiến sử dụng.
- Công việc liên quan đến Tư vấn sản phẩm:
- Nghiên cứu và nắm rõ các sản phẩm CA của công ty
- Hiểu rõ xu thế của thị trường và các SP của đối thủ cạnh tranh
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, nắm bắt khó khăn của khách hàng để tư vấn khách hàng sử dụng/ chuyển sang sử dụng SP CA của công ty
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ khách hàng (tập huấn giáo viên, tập huấn nhân viên, tư vấn và viết khung chương trình, PPCT, parent’s guides, chuyển giao tài liệu theo sự cho phép của NXB và chính sách của công ty….) để giải quyết các khó khăn của khách hàng cũng như tăng ưu thế cạnh tranh của khách hàng và đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm CA thành công
- Thiết kế slides/ mô tả SP để giới thiệu SP cho khách hàng
- Viết phần chuyên môn cho các dự án trình Ban Giám đốc/ Ban Giám hiệu các trường nhằm bán hàng
- Thiết lập niềm tin và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ
- Tìm kiếm, phát triển thêm khách hàng mới
- Tối ưu hóa bán hàng cho các khách hàng đang nắm giữ.
- Công việc liên quan đến hội thảo:
- Chuẩn bị hội thảo và thực hiện hội thảo (Kế hoạch, campaign, vật phẩm marketing, sách trưng bày, hội trường, công tác tổ chức, điều phối nhân sự, trang thiết bị, giảng viên tập huấn, nội dung hội thảo, nội dung trainer trình bày, banner, backdrop, âm thanh, ánh sáng, biểu mẫu feedback).
- Chuẩn bị công tác trưng bày và trình bày sản phẩm DTP một cách phù hợp và ấn tượng.
- Giới thiệu về công ty, trình bày về sản phẩm tại hội thảo.
- Trình bày sản phẩm của DTP cho khách hàng quan tâm/ ghé quầy.
- Tạo lập hình ảnh DTP.
- Hoạt động chung của bộ phận và tổ chức:
- Tham gia các buổi tập huấn/ chia sẻ SP, kinh nghiệm của BP/đơn vị.
- Tham gia nghiên cứu đánh giá SP mới.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển BP.
- Xây dựng kế hoạch Kinh doanh của KV.
- Tập huấn cho nhân viên mới của đơn vị.
- Tập huấn cho nhân viên mới của bộ phận.
- Báo cáo tình hình của khách hàng mình quản lý khi có yêu cầu.
- Tham gia các công việc khác của đơn vị, bộ phận theo sự điều động của quản lý bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tuổi từ 27 tuổi
- Trình độ: Đại học chuyên ngành Tiếng Anh
- Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Tương đương B2 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc Ielts từ 6.5 trở lên)
- Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh/ quản lý chuyên môn từ 3 năm kinh nghiệm trở lên.
- Không ngại di chuyển do công việc đòi hỏi đi lại nhiều
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 27
- Lương: Cạnh tranh
Nhà Hàng Sông Sao, một nhà hàng hải sản độc lập tọa lạc tại Quận 2, TP.HCM, Việt Nam. Ngoài các loại hải sản tươi sống hảo hạng mà bạn có thể đặt và cân trực tiếp từ thùng ở trung tâm sảnh nhà hàng, nhà hàng còn có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Sông Sài Gòn chỉ cách một quãng đi bộ. Để ăn trưa hoặc sau giờ làm việc đến tận đêm khuya hàng ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn thư giãn, ăn uống.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Một nơi bạn phải đến để thư giãn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc đối tác kinh doanh... để ăn trưa hoặc sau giờ làm việc đến tận đêm khuya hàng ngày hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn thư giãn, ăn uống.