Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc tốt cho tất cả du khách tham quan tại công viên khi họ có nhu cầu về y tế.
- Sơ cứu các trường hợp xảy ra sự cố do bị tai nạn trong công viên trước khi chuyển viện.
- Xử lý các bệnh cảm thông thường và các trường hợp trầy xước nhẹ.
- Quản lý tốt, sử dụng hiệu quả tủ thuốc và các trang thiết bị y tế công ty.
- Thực hiện ghi chép, báo cáo kịp thời, đầy đủ theo quy trình hướng dẫn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành y sĩ, điều dưỡng
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm tốt, có ý thức xây dựng tập thể
- Chăm chỉ, hòa đồng, thái độ tích cực trong công việc
- Làm được các ngày T7, CN, Lễ, Tết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Với 8 năm phát triển phòng khám nha khoa Đại Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc kiến tạo nụ cười và hàm răng chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng. – Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị tại nha khoa Đại Dương đều nhập khẩu từ nước ngoài được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, chính xác cho người bệnh. – Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho khách hàng luôn được đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của bộ y tế. - Luôn chú trọng mục tiêu lấy nhân sự làm gốc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn để xây dựng 1 hình ảnh công ty chuyên nghiệp cả về chuyên môn cũng như dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 26/05/2017
Mission
Với phương châm sự chính trực tạo ra giá trị khác biệt, các bác sĩ Nha Khoa Đại Dương luôn tận tâm và hết mình với khách hàng