Bao gồm các nội dung công việc chính sau:
- Dự phòng răng miệng cho khách hàng tại phòng khám
- Xây dựng nội dung 8020 của phòng khám
- Tổ chức các chương trình cộng đồng, truyền thông 8020
- Thực hiện nghiên cứu khoa học về 8020
-Tư vấn khách hàng theo kế hoạch điều trị của Bác sĩ
- Các công viêc khác liên quan đến chuyên môn do sự phân công của quản lý- Có trình độ năng lực chuyên môn, kiến thức, có bằng cử nhân tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học liên quan đến nghiệp vụ.-
- Luôn trau dồi, bồi bổ kiến thức về mảng dự phòng răng miệng.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng làm việc nhóm- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, sáng 8h - 12h, chiều 14h - 19h,
- Lương cơ bản 7.000.000 - 9.000.000đ/tháng + phụ cấp
- Được đóng BHXH, BHYT
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Thưởng các kỳ nghỉ lễ theo lịch nhà nước và các sự kiện đặc biệt
- Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát định kỳ của công ty
Với 8 năm phát triển phòng khám nha khoa Đại Dương đã trở thành địa chỉ quen thuộc kiến tạo nụ cười và hàm răng chắc khỏe cho hàng ngàn khách hàng. – Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc thiết bị tại nha khoa Đại Dương đều nhập khẩu từ nước ngoài được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn, chính xác cho người bệnh. – Nha khoa Đại Dương còn đặc biệt chú trọng vấn đề an toàn, tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Mọi vật tư y tế, dụng cụ máy móc, thiết bị y khoa sử dụng trong quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị cho khách hàng luôn được đảm bảo vô trùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của bộ y tế. - Luôn chú trọng mục tiêu lấy nhân sự làm gốc, đào tạo các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn để xây dựng 1 hình ảnh công ty chuyên nghiệp cả về chuyên môn cũng như dịch vụ.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
-
Thưởng lễ, Tết, Lương tháng 13, Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 26/05/2017
Mission
Với phương châm sự chính trực tạo ra giá trị khác biệt, các bác sĩ Nha Khoa Đại Dương luôn tận tâm và hết mình với khách hàng