Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Coordinator
Nhất Lộ Phát 168
3 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
15/11/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM
Mô tả công việc
- Maintains guest satisfaction by ensuring all facilities and services provided meet The Grand Ho Tram’s standard.
- Maintains business relationships with clients and provides excellence in customer service.
- Composes and types of routine correspondence.
- Maintain confidentiality of sensitive materials.
- Greets scheduled visitors and directs them to appropriate area or person.
- Prepare proposal and contract letters.
- Must be able to meet the attendance guidelines of the position and adhere to departmental and company policies.
- Work harmoniously and professionally with co-workers and supervisors.
- Oversee facility and equipment in the responsible areas to make sure they are in complete working order.
- Ensures all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.
- May be required to perform other duties required by management.
Quyền lợi được hưởng
- Accident Insurance 24/7/ Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Monthly Service Charge/ Phí phục vụ hàng tháng
- Annual health check/ Khám sức khỏe hàng năm
Yêu cầu công việc
- Two - Four years of working experience required.
- College/ University degree is required.
- Proven experience with computers, sales system and business software.
- Must present a well-groomed appearance.
- Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Fluent in English is required
- Strong communication skills, both oral and written. Must be able to prepare effective written reports.
- Demonstrated record of superior guest service.
- Previous experience in planning of meetings, conventions, and events required.
- Knowledge of sales, service, use of facilities and function space required.
- Demonstrated strong organizational and time management skills.
- Ability to interpret a variety of instructions furnished in written, oral, diagram or schedule form.
- Excellent decision-making, problem-solving and follow up skills.
- Ability to respond to and handle difficult or stressful situations with tact and diplomacy.
- Strong understanding and appreciation of the concept of luxury and hospitality.
Yêu cầu hồ sơ
liên hệ Hotline: 0913 339 773 để biết thêm chi tiết
Khu vực
Nhất Lộ Phát 168
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
572 Lê Quang Định, P. 1, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (TPHCM)
Công Ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 - Chi Nhánh Hồ Chí Minh được thành lập năm 2012, chuyên kinh doanh cung cấp và bảo dưỡng các loại xe nâng, thiết bị phụ tùng xe nâng. Hiện nay Công Ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 là nhà phân phối độc quyền xe nâng HUYNDAI Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý tới Quý khách hàng.
Tầm nhìn
- NLP168 đặt cho mình sứ mệnh "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người", với 3 trụ cột cốt lõi là Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Thiện nguyện Xã hội.
- Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 từng bước thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp các giải pháp xe nâng hạ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh là nhân tố hàng đầu góp phần vào sự thành công của Nhất Lộ Phát 168 hôm nay. Xây dựng văn hóa Công ty có nhiều cơ hội phát triển, mỗi nhân viên tự hào khi được làm việc tại đây.
Sứ mệnh
NLP168 đặt cho mình sứ mệnh "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người", phục vụ khách hàng với chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp và giá cả tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại Nhất Lộ Phát 168
Bạn làm việc tại Nhất Lộ Phát 168? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nhất Lộ Phát 168
Click để đánh giá