Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng B2B
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
+ Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu về thời trang (áo sơ mi/áo polo/áo đồng phục..) hoặc đơn hàng phụ kiện (Cặp da/túi/dây thắt lưng..) cho CBNV hoặc quà tặng cho đối tác hoặc đơn hàng cá nhân hóa.
- Bán Hàng, Tư Vấn và chốt đơn
+ Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn cho khách hàng.
+ Lên báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các đơn hàng bán nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Các công tác khác:
+ Phối hợp làm việc với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
+ Thực hiện báo cáo công việc định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về khối ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh/Sale, ưu tiên trong lĩnh vực sale B2B/thời trang/ phụ kiện/quà tặng/ trang sức/luxury/các lĩnh vực khác liên quan.
- Kỹ năng khác: Tin học văn phòng, làm việc nhóm, kỹ năng tư vấn, đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Có thể đi công tác.
- Sử dụng/giao tiếp được tiếng anh trong công việc là điểm cộng.
- Am hiểu về luật thương mại và thủ tục xuất, nhập khẩu là điểm cộng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng từ thử việc
- Cơ hội huấn luyện: liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập 15-40 triệu, gồm: Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI (12-15M) + Thưởng doanh thu + Phụ cấp
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30) - Ngày nghỉ: nghi thứ 7, chủ nhật, nghỉ ngày sinh nhật công ty
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Công Ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 - Chi Nhánh Hồ Chí Minh được thành lập năm 2012, chuyên kinh doanh cung cấp và bảo dưỡng các loại xe nâng, thiết bị phụ tùng xe nâng. Hiện nay Công Ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 là nhà phân phối độc quyền xe nâng HUYNDAI Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tâm huyết, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý tới Quý khách hàng.
Tầm nhìn
- NLP168 đặt cho mình sứ mệnh "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người", với 3 trụ cột cốt lõi là Công nghệ - Công nghiệp, Thương mại Dịch vụ, Thiện nguyện Xã hội.
- Công ty TNHH Nhất Lộ Phát 168 từng bước thực hiện mục tiêu trở thành nhà cung cấp các giải pháp xe nâng hạ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh là nhân tố hàng đầu góp phần vào sự thành công của Nhất Lộ Phát 168 hôm nay. Xây dựng văn hóa Công ty có nhiều cơ hội phát triển, mỗi nhân viên tự hào khi được làm việc tại đây.
Sứ mệnh
NLP168 đặt cho mình sứ mệnh "Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người", phục vụ khách hàng với chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, chuyên nghiệp và giá cả tốt nhất.