Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công.
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm... từ công ty đến các khách hàng.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác như: kinh tế, hóa học, công nghệ sinh học, y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh,... hệ Cao đẳng trở lên.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
Có sức khỏe tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.
QUYỀN LỢI:
Lương cơ bản thỏa thuận.
Thưởng hấp dẫn theo doanh số + Công tác phí đầy đủ.
Ngoài ra, người lao động còn được thưởng Lễ, Tết, tháng lương 13... và tham gia các hoạt động Team building hàng năm.
Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép năm theo quy định.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
HỒ SƠ GỒM:
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 4*6
Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ, giấy tờ cá nhân
Bảng tóm tắt quá trình công tác
Giấy khám sức khỏe.
(Ứng viên có thể scan hồ sơ gởi trước qua email bên dưới. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn chỉnh)
**********
LIÊN HỆ: MS. PHƯỢNG - [protected info]Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
NIPPON INTERIA là nhà phân phối chính thức thương hiệu Takara standard danh tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1912. Nippon Interia có các showroom Takara standard tại các trung tâm thành phố lớn. Nippon Interia cung cấp hệ tủ bếp thép tráng men kính; Washstand; tấm ốp tường thép tráng men; nhà tắm ... đẳng cấp quốc tế cho thị trường toàn quốc, đặt biệt là căn hộ cao cấp và biệt thự sang trọng. NIPPON INTERIA luôn quan niệm rằng thành công có được trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực, đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Với tôn chỉ tận dụng một cách có hiệu quả nguồn nhân lực nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của từng thành viên, chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân viên không ngừng lớn mạnh, phát triển, trưởng thành cùng với sự lớn mạnh, sự phát triển, sự thành công của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,