Duy trì, hỗ trợ khách hàng hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc tham gia các buổi , hội nghị , hội thảo, lập kế hoạch, lịch công tác, đi thị trường hàng tuần với những quan hệ khách hàng tiềm năng khác.
Hiểu rõ công dụng, giá cả, ưu nhược điểm của các sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Nắm được quy trình làm việc, nguyên tắc công nợ...
Đi thị trường tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng
Trực tiếp thực hiện hoặc yêu cầu bộ phận kho thực hiện đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, thu công nợ.... chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng...
Quản lý, đăng bài fanpage công ty, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.Yêu cầu
Xông pha thị trường (70-80% thời gian làm việc), bán hàng và tham gia hoạt động của công ty
Sẵn sàng thách thức, nắm bắt cơ hội tăng thu nhập,phát triển bản thân.
Chăm chỉ, hết lòng phục vụ khách hàng và công ty, tuyệt đối không bán hàng ngoài hàng công ty.
Chịu khó học hỏi kinh nghiệm, update thông tin sản phẩm công ty để tư vấn, bán hàng...nhằm mục tiêu đạt doanh số và tăng thu nhập bản thân
Sẵn sàng tham gia các công việc hỗ trợ cho việc bán hàng như webinar, sự kiện, viết bài quảng cáo, chỉnh sửa catalogue, chỉnh sửa thiết kế hình ảnh đơn giản...
Luôn luôn có trách nhiệm trong công việc và hoàn thành đúng deadline mà quản lý trực tiếp đề ra
Có kinh nghiệm trong ngành nha là một ưu thếQuyền lợi
Lương: cạnh tranh
Thưởng hoa hồng doanh số từ 1-3% (tùy từng nhóm hàng)
Thưởng doanh thu (đạt yêu cầu mục tiêu)
Tăng lương định kỳ
Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
Du lịch cùng với công ty hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày
Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.
Phụ cấp điện thoại
Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), và 15/6 (nam)
Quà tặng cho các thành viên có em bé <16 tuổi: quà 1 />
Quà tặng cho thai sản nhân viên công ty (đối với nữ)
Qùa tặng cho nhân viên đón thành viên mới (đối với nam)
NIPPON INTERIA là nhà phân phối chính thức thương hiệu Takara standard danh tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1912. Nippon Interia có các showroom Takara standard tại các trung tâm thành phố lớn. Nippon Interia cung cấp hệ tủ bếp thép tráng men kính; Washstand; tấm ốp tường thép tráng men; nhà tắm ... đẳng cấp quốc tế cho thị trường toàn quốc, đặt biệt là căn hộ cao cấp và biệt thự sang trọng. NIPPON INTERIA luôn quan niệm rằng thành công có được trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực, đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Với tôn chỉ tận dụng một cách có hiệu quả nguồn nhân lực nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của từng thành viên, chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân viên không ngừng lớn mạnh, phát triển, trưởng thành cùng với sự lớn mạnh, sự phát triển, sự thành công của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,