Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị Trí: Nhân Viên Kinh Doanh - Bộ Phận: MT Sales
* Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng cũ; Quản lý, theo dõi hoạt động tại các điểm bán(90%) :
- Liên hệ và hỗ trợ dịch vụ cho các nhóm khách hàng: siêu thị/siêu thị Mini, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, khách sạn và 1 số điểm bán khác (có sẵn data khách hàng)
- Đàm phán hợp đồng, điều khoản hỗ trợ thương mại, giải quyết các vấn đề liên quan khách hàng.
- Theo dõi, thị sát thị trường, đảm bảo hàng hóa đầy đủ và được trưng bày tốt.
- Theo dõi kiểm soát tình trạng giao hàng, các vấn đề liên quan đến các khách hàng phụ trách; Lập kế hoạch khuyến mãi, tăng doanh số bán hàng.
- Phối hợp điều phối hàng hóa giao cho khách hàng, phối hợp/hỗ trợ các hoạt động có liên quan được tổ chức tại siêu thị, cửa hàng.
* Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng quy mô bán hàng (10%)
* Làm việc tại : (Văn Phòng Marketing HCM) 10/16 đường Xuân Diệu, Phường 4, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phúc lợi
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật quy định.
Được tham gia các hoạt động, phong trào, tham quan du lịch do công ty tổ chức.
Thưởng lương tháng 13, các khoản phụ cấp và tiền thưởng khác theo chính sách của công ty.
Khám sức khỏe định kỳ.
Đãi ngộ ăn trưa tại văn phòng.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (8h - 17h); Thứ 7 (8h - 12h) - Nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp
- Tốt nghiệp và có bằng ĐH các ngành: QTKD, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
- Sử dụng tốt THVN (Word, Excel, Powerpoint, internet...) và có chứng chỉ tin học A học tương đương trở lên.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (nói, viết) và có chứng chỉ ngoại ngữ B hoặc tương đương trở lên.
Độ tuổi
- Yêu cầu độ tuổi từ: 24 – 30 tuổi
- Không phân biệt Nam/Nữ
Yêu cầu khác:
- Có phương tiện đi lại và có thể đi công tác xa
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Trung thực,cẩn thận, quyết đoán, biết sắp xếp công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, chuyên nghiệp và làm việc theo nhóm tốt.
- Hiểu biết trong lĩnh vực kinh doanh, vận tải ; Có tư duy kinh doanh, kỹ năng quản lý công việc
- Ưu tiên ứng cử viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng/marketing cho các nhãn hàng thực phẩm (FMCG) hoặc từng phụ trách bán hàng cho các siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện ích, khách sạn, nhà hàng, giải trí, rạp chiếu phim, khu phức hợp, …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 10,7 Tr - 12,5 Tr VND
NIPPON INTERIA là nhà phân phối chính thức thương hiệu Takara standard danh tiếng đến từ Nhật Bản được thành lập từ năm 1912. Nippon Interia có các showroom Takara standard tại các trung tâm thành phố lớn. Nippon Interia cung cấp hệ tủ bếp thép tráng men kính; Washstand; tấm ốp tường thép tráng men; nhà tắm ... đẳng cấp quốc tế cho thị trường toàn quốc, đặt biệt là căn hộ cao cấp và biệt thự sang trọng. NIPPON INTERIA luôn quan niệm rằng thành công có được trong kinh doanh chính là nhờ sự nỗ lực, đóng góp từ đội ngũ nhân viên. Với tôn chỉ tận dụng một cách có hiệu quả nguồn nhân lực nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của Công ty và thỏa mãn nhu cầu cá nhân của từng thành viên, chúng tôi mong muốn đội ngũ nhân viên không ngừng lớn mạnh, phát triển, trưởng thành cùng với sự lớn mạnh, sự phát triển, sự thành công của Công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,