Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện livestream bán hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi trên các nền tảng Ecommerce của Công ty, tạo không khi sôi động, hấp dẫn trong các buổi phát sóng trưc tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng, tương tác với người xem.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan lên kế hoạch nội dung và kịch bản cho các buổi livestream, chuẩn bị đầy đủ mọi khía cạnh để phát sóng trực tiếp.
- Đánh giá hiệu quả của từng chương trình phát sóng trực tiếp để tối ưu hóa, đồng thời tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khán giả và cải thiện chất lượng, nội dung của các buổi livestream.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên định hướng nội dung, concept và kịch bản quay video phục vụ cho việc bán hàng.
- Phối hợp các bộ phận chuyên môn lên ý tưởng, sản xuất cho các video phù hợp với xu hướng phát triển các kênh social media, sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của của Tập đoàn & các Công ty thành viên.
- Nghiên cứu, thu thập, phân tích concept của các nội dung xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội nhằm áp dụng vào công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Marketing/ báo chí/ Ngôn ngữ và Các ngành nghề liên quan…
- Có kinh nghiệm ít nhất 06 tháng livestream bán hàng trên các nền tảng Ecommerce trong lĩnh vực bán hàng mỹ phẩm, chăm sóc da, …
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ đào tạo MC, Livestream, bán hàng online.
- Có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.
- Có kỹ năng lên kịch bản bán hàng.
- Tự tin trước ống kính, chuyên nghiệp và tương tác tốt với người xem.
- Tư duy nhanh, có khả năng phản ứng ngay tại chỗ nhạy bén.
- Giọng nói chuẩn, lưu loát, truyền cảm, thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.