Mô tả công việc
Phối hợp thực hiện các hoạt động, sự kiện offline của công ty.
Lên ý tưởng thiết kế và thiết kế các ấn phẩm Marketing như tờ rơi, profile, banner, thư mời, ...
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing sáng tạo và hiệu quả nhằm tăng cường sự nhận biết về thương hiệu và tăng cường đăng ký học viên.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ bán hàng để tạo ra cơ hội, tăng cường tương tác với khách hàng và thúc đẩy chuyển đổi.
Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, đề xuất cải tiến và điều chỉnh khi cần thiết.
Theo dõi, cập nhật và phản hồi các tương tác của khách hàng trên fanpage.
Tạo nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các kênh truyền thông khác nhau bao gồm mạng xã hội, trang web và email.
Có khả năng phân tích xu hướng thị trường, hoạt động của đối thủ để nhận diện cơ hội phát triển và cải thiện chiến lược marketing.
Yêu cầu công việc
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc đa nhiệm.
Khả năng làm việc với các phần mềm văn phòng như MOS Word, Excel, Powerpoint.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc và khả năng làm việc nhóm tốt.
Có khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đồ hoạ cơ bản như Canva, Adobe để thiết kế các sản phẩm truyền thông online.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát, kỹ năng viết tốt.
Hiểu biết vững về các công cụ và phân tích marketing kỹ thuật số.
Kinh nghiệm từ 1 năm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên làm việc trong ngành giáo dục.
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao sự gắn kết.
Cơ hội đào tạo và phát triển kỹ năng, tham gia các khóa học chuyên sâu về marketing và giáo dục.
Tham gia vào các hoạt động team- building, sự kiện nội bộ.
Các phúc lợi khác theo quy định chính sách công ty.
Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất và kết quả kinh doanh.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, nghỉ phép, nghỉ lễ).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.