Việc làm Tập đoàn NOMO

Cập nhật 13/05/2024 10:59
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NOMO VI NA
Deputy Marketing Manager
Tập đoàn NOMO
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Mô tả công việc

1. Phát triển chiến lược và kế hoạch marketing theo quý / năm

  • Đảm bảo KPI của từng team trong Marketing.

  • Đảm bảo P&L theo kênh bán hàng.

  • Phối hợp với các team inhouse & outsource để đảm bảo hiệu suất hoạt động.

2. Tuyển dụng & đào tạo nhân sự

  • Hoạch định chiến lược nhân sự cùng với CMO.

  • Tuyển dụng & đào tạo nguồn nhân lực phát triển dự án.

3. Quản lý ngân sách quảng cáo:

  • Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...

  • Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

4. Phát triển và quản lý thương hiệu:

  • Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới.

  • Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.

5. Quản lý sàn thương mại điện tử:

  • Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.

  • Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.

  • Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác.

6. Các nhóm công việc khác

  • SEO & Marketing automation qua email, SMS.

  • Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation.

  • AFF/KOL Booking.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
  • Bắt buộcAm hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads.
  • Bắt buộcđã từng vận hành sàn TMDT trên Shopee - Tiktok ở quy mô vừa & lớn.
  • Bắt buộccó kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến dịch IMC/Promotion Online to Offline.
  • Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
  • Sáng tạo, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.

Ưu tiên trong độ tuổi từ 25-30 tuổi.

Ưu tiên đã và đang làm trong ngành Retail - Fashion - Jewelry - FMCG

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trực tiếp với Founder & C-Level tại công ty.
  • Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn.
  • Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống.
  • Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast.
  • Thay thế vai trò của CMO trong phần lớn thời gian làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
  • Dễ dàng đề xuất thay đổi - áp dụng kiến thức mới vào doanh nghiệp - Sếp sẵn sàng thử sai.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở vai trò CMO - Shareholder nếu chứng minh được năng lực.
  • Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nền tảng FB, GG, Tiktok, Shopee...
  • Quản lý ngân sách tối thiểu 50k $ / tháng.
  • Lương thỏa thuận : 15-30 triệu gross + Thưởng.
  • 14 ngày phép / năm + 2 ngày WFH / tháng.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NOMO VI NA
Tập đoàn NOMO Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm

Lịch sử thành lập

  • Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang

Mission

Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn NOMO

Bạn làm việc tại Tập đoàn NOMO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn NOMO

Tập đoàn NOMO

Click để đánh giá