Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý sản phẩm và gian hàng
- Listing sản phẩm chính xác và hấp dẫn (mô tả, hình ảnh, video).
- Theo dõi hiệu suất sản phẩm, tối ưu hóa tiêu đề, từ khóa và nội dung để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
- Quản lý và cập nhật tồn kho để đảm bảo hoạt động bán hàng không bị gián đoạn.
2. Chạy quảng cáo và tối ưu hóa chi phí marketing
- Thực hiện các chiến dịch quảng (Shopee Ads: nội sàn & CPAS) để tăng lượng truy cập và đơn hàng.
- Phân tích và điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách hợp lý.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
3. Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh (doanh số, lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi,...).
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.
- Đánh giá hiệu quả chiến lược và cập nhật các biện pháp mới dựa trên dữ liệu.
4. Phối hợp, làm việc đội nhóm
- Làm việc đội nhóm & phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
- Triển khai công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
5. Nắm bắt xu hướng và cập nhật thị trường
Theo dõi đối thủ cạnh tranh và các xu hướng marketing mới trên sàn Shopee.
Cập nhật kiến thức và kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.