Mô tả công việc
- Lên kịch bản, thực hiện ghi hình và livestream trên các nền tảng TMĐT tại Studio.
- Giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu, chương trình khuyến mãi, sự kiện đặc biệt và tư vấn khách hàng trực tiếp trên livestream.
- Tạo không khí buổi livestream luôn sôi nổi, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng mua hàng và tương tác với khách hàng.
- Đảm bảo hình ảnh, nội dung livestream đúng với các tiêu chí của nhãn hàng, đúng thông tin sản phẩm.
- Báo cáo tình hình, tiến độ công việc trình cấp trên.
- Có thể đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tuổi từ 18-28
- Đã có kinh nghiệm livestream tối thiểu 2 tháng ở ngành hàng mỹ phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử.
- Ngoại hình ưa nhìn, biết tự makeup.
- Có khả năng nói lưu loát, kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Quản lý công việc hiệu quả khi làm việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Chủ động, nhiệt tình, chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng + % thưởng doanh số (tổng 10 - 15 triệu đồng)
- Chế độ ăn nhẹ trong tháng: Công ty chuẩn bị đồ ăn nhẹ tại Studio Livestream
- Chế độ trà chiều: 60.000/tháng (quy đổi bằng đồ uống vào ngày trùng trong tháng)
- Chế độ học tập: nhân sự được tham gia các khóa học đào tạo về chuyên môn – kỹ năng trong công việc và ngành nghề do công ty tổ chức. Hoặc nhân sự hoàn toàn có thể đề xuất các khóa học phục vụ cho công việc của bản thân, phòng ban và ngành nghề.
- Thời lượng: 2-3 giờ/ca livestream, 1 ngày có thể làm 2 ca, 1 tuần làm 4-5 ngày
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
- Được linh hoạt thời gian làm việc theo lịch cá nhân
Các ca làm việc
- Lịch livestream theo sự sắp xếp của quản lý
- Được linh hoạt thời gian làm việc theo lịch cá nhân
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.