Mô tả công việc
- Sáng tạo Content với nhiều dạng thức khác nhau: Bài viết, hình ảnh, video phù hợp với Twitter, Telegram, Youtube và các kênh marketing dành riêng cho Blockchain.
- Tối ưu Content dựa trên số liệu định tính và định lượng (Quantitative & Qualitative Data).
- Đề xuất phương án truyền thông dựa trên xu hướng thị trường & số liệu thực tế để tăng lượt chuyển đổi.
- Lên kế hoạch sản xuất Content theo target tuần/ tháng phù hợp với nhu cầu của tập khách hàng Quốc tế tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Blockchain.
- Có thể Đọc + Viết tiếng Anh cơ bản.
- Có niềm yêu thích với Content Marketing, mong muốn học thêm về sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe góp ý.
- Mong muốn phát triển kỹ năng Marketing lâu dài trong mảng Blockchain.
- CV gửi kèm bài viết, ấn phẩm truyền thông, thông tin về các chiến dịch marketing đã thực hiện trong lĩnh vực Blockchain.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương cứng hấp dẫn:
- Khởi điểm: 8.000.000-10.000.000đ
- 1 năm kinh nghiệm: 10.000.000-12.000.000đ
- 2 năm kinh nghiệm: 12.000.000-16.000.000đ
- Trên 2 năm kinh nghiệm: 16.000.000đ
- Thưởng vượt KPI hàng tháng, hàng quý.
- Thưởng tháng lương 13 & 14 hàng năm.
- Được học chuyên sâu về Blockchain và cách triển khai các chiến dịch Marketing trong lĩnh vực Blockchain với những chuyên gia hàng đầu.
- Môi trường làm việc lành mạnh, không đấu đá nội bộ, mọi người hỗ trợ nhau.
- Leader giỏi và sát sao, khuyến khích sự phát triển của nhân sự.
- Cơ hội phát triển để trở thành trưởng nhóm/phụ trách dự án/phụ trách thị trường.
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.