Mô tả công việc
MÔ TẢ CHUNG
Số lượng cần tuyển: 02
Báo cáo trực tiếp với: Trưởng phòng kinh doanh Sale B2C.
Địa điểm làm việc: Tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Giới tính: Nam/nữ
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, nghỉ trưa từ 12h00- 13h00 Từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần làm việc trên văn phòng. 2 thứ 7 còn lại làm việc theo hình thức Online.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện theo dõi, liệt kê và báo cáo các chỉ số quan trọng về: doanh thu, lợi nhuận, chi phí...
Listing sản phẩm khi có sản phẩm mới, Push sale các SKU trên gian hàng phụ trách
Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing inhouse của Shopee, Lazada, Tiki
Thực hiện cài đặt các chương trình khuyến mãi hàng ngày trên các sàn TMĐT
Theo dõi đơn hàng, stock (tồn kho) và cập nhật kịp thời
Lập kế hoạch ngân sách và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng tháng của bộ phận trong hạn mức đã xác định
Quản lý, cập nhật nội dung, hình ảnh, mô tả của các nhóm sản phẩm trên các sàn TMĐT
Đề xuất và thực thi các chiến lược “leo top" cho các sản phẩm của công ty trên các kênh TMĐT
Lên chương trình khuyến mãi, giá khuyến mãi, chương trình flash sale của công ty cũng như các campaign của sàn để đẩy doanh số
Cập nhập thông tin chính sách từ kênh bán hàng, ngành hàng; báo cáo tình hình thị trường và kết quả kinh doanh cho trưởng Bộ phận
Các công việc khác được giao từ Quản lý.
Yêu cầu công việc
1 Kinh nghiệm, kỹ năng
Đã có từ 1 đến 2 năm kinh nghiệm vận hành shop trên sàn TMĐT. Ưu tiên đã có kinh nghiệm vận hành sàn Tik Tok Shop và Shopee.
Sử dụng tốt các phần mềm quản lý bán hàng. Ưu tiên phần mềm Sapo, Haravan.
Đã từng vận hành Shopmall mảng Mẹ & Bé là một lợi thế.
Có kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch, thành thạo Excel.
2 Thái độ, tính cách.
Có khả năng chịu áp lực tốt, có mục tiêu và động lực phát triển rõ ràng.
Làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chăm chỉ, tỉ mỉ.
Sáng tạo, nhanh nhạy nắm bắt những xu hướng mới của thị trường.
Quyền lợi
1. Chính sách đãi ngộ
Lương cơ bản: 8- 10 triệu/tháng + Thưởng doanh thu từ sàn TMĐT. Thu nhập từ 10- 20 triệu. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng. Cung cấp MÁY TÍNH để làm việc.
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
2. Chế độ chăm sóc sức khoẻ
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2- 5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
3. Chế độ thời gian làm việc
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Được đào tạo nội bộ về chuyên môn và nghiệp vụ ở vị trí làm việc để phát triển chuyên môn và hỗ trợ chi phí cho những khóa học bên ngoài.
Được vận hành Shop BEAR Việt Nam Chính Hãng đạt TOP 1 Shopee Mall ngành gia dụng.
Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2- 3 lần/năm của công ty.
Văn phòng làm việc và tiện ích
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bi- a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:35:02
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.