Mô tả công việc
- Chuẩn bị và thực hiện các buổi livestream giới thiệu, quảng bá sản phẩm mỹ phẩm trên nền tảng TikTok.
- Đảm bảo các buổi livestream hấp dẫn, thu hút người xem và tạo cơ hội bán hàng hiệu quả.
- Cập nhật xu hướng mới và áp dụng các phương thức phát triển livestream hiệu quả.
- Tạo ra các kịch bản livestream sáng tạo, thú vị và phù hợp với từng chiến dịch hoặc sản phẩm.
- Trả lời câu hỏi và giải đáp thắc mắc của khách hàng trong các buổi livestream về sản phẩm mỹ phẩm.
- Tăng cường nhận diện thương hiệu và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng thông qua các chương trình livestream.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả và phản hồi của người xem.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực livestream, đặc biệt là trên TikTok hoặc các nền tảng trực tuyến khác.
- Kiến thức về mỹ phẩm: Am hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm, đặc biệt là các xu hướng trong ngành.
- Kỹ năng sử dụng TikTok: Thành thạo sử dụng TikTok và các công cụ livestreaming, có khả năng tối ưu hóa các buổi livestream để đạt hiệu quả cao.
- Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt, có khả năng tạo mối quan hệ với người xem, thu hút và giữ người xem trong suốt thời gian livestream.
- Làm việc được full time 6 ngày/tuần
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.