Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sắp xếp lịch họp, phòng họp và gửi lại nội dung của các buổi họp theo yêu cầu của Quản lý.
- Thực hiện và quản lý các giấy tờ liên quan đến bộ phận E-commerce như: Phiếu yêu cầu, phiếu mua hàng, thanh toán, các hợp đồng, phụ lục, nghiệm thu, …
- Đọc hiểu, tổng hợp và lưu trữ các báo cáo tuần, báo cáo tháng của bộ phận.
- Theo dõi các chi phí và tiến độ công việc được thực hiện trong bộ phận.
- Thực hiện giấy phép Thông Báo Khuyến Mại hàng tháng theo lịch chương trình của nhóm Marketing.
- Phối hợp làm việc và hỗ trợ khi cần thiết với các nhóm khác về vận hành, sẩn phẩm, các dự án livestream, quay chụp lifestyle.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để hoàn tất giấy tờ như Phòng Thu Mua, Phòng Pháp Lý, Phòng Kế Toán, Phòng Nhân Sự, Phòng Công Nghệ Thông Tin, …
- Lên kế hoạch team building, các buổi tiệc khác (nếu có) cho các thành viên trong bộ phận.
- Triển khai các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức trong lĩnh vực E-comerce hoặc có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản và hiểu được các từ vựng chuyên ngành E-commerce.
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Power Point.
- Có kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, tổ chức công việc.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt và linh hoạt trong việc giao tiếp với các bộ phận khác trong công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
Parking allowance
Phone allowance
Happy Friday
Internal Sales
Discount card for employees (up to 30%) - Thời gian thử việc: 2 months
- Cơ hội huấn luyện:
Working with a team of leading experienced people in the Fashion Retail Industry.
Joining the period training courses to upgrade knowledge, hard skills and soft skills. - Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: 08h30-17h30 Monday to Friday
- Đồng nghiệp:
ACFC - Happy Place to Work, where the convergence of talents, unique personalities and energetic people.
Modern working space, fully equipped for work such as laptops, phones,...
Youthful and professional working environment.
Opportunity to work with famous managers in the fashion industry. - Phúc lợi:
The cap of the salary used for social insurance contribution is 100%.
Competitive salary, bonus scheme in quarters and years.
Internal discount policy of 30-50%, internal sales events with a discount of up to 85%.
Engagement events. - Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.