Mô tả công việc
- To coordinate, support sales team to complete sales documentation, contracts, and other relevant sales documents such as SPC, Congratulation Letter, Reminder, Notice of termination, VAT calculation, etc. (For Apartment, car park, relocation apartment)
Phối hợp, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mua bán, hợp đồng và các chứng từ mua bán khác có liên quan như SPC, Thư chúc mừng, Thư nhắc việc, Thông báo chấm dứt hợp đồng, tính thuế GTGT… (Đối với Căn hộ, bãi đỗ xe, Căn hộ tái định cư) và hoàn thiện các tài liệu bán hàng, hợp đồng, rà soát các biểu mẫu, trình ký kết hợp đồng…
- To coordinate with Finance to prepare invoice cancelation minutes in case purchaser wish to cancel the SPC after signing, prepare SPC for new purchaser
Phối hợp với Tài chính lập biên bản hủy hóa đơn trong trường hợp người mua muốn hủy SPC sau khi đã ký, lập SPC cho người mua mới
- Assist in scanning, storing, and organizing documents in accordance with the company's procedures and the standards of the corporation
Hỗ trợ scan, lưu trữ, sắp xếp hồ sơ theo quy trình của công ty và quy chuẩn của tập đoàn
- Support other tasks as assigned by the department
Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của phòng ban
Yêu cầu công việc
- Senior undergraduate andgraduated student
Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp
- Major in one of the following University studies: Accounting and Finance, Business Administration, English, or another related field
Chuyên ngành một trong các lĩnh vực sau: Kế toán và Tài chính, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh hoặc các lĩnh vực liên quan khác
- Communication skills in English and good computer skills, self-motivated and willing to learn
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và kỹ năng máy tính tốt, có tinh thần tự giác và sẵn sàng học hỏi.
- Passionate about developing career in Real Estate industry
Có đam mê với ngành Bất động sản
Quyền lợi được hưởng
- Generous internship allowances
Được trợ cấp lương thực tập
- Professional work environment and Happy Workplace: Morning Cafe, Fruits Party, ect.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hạnh phúc: các hoạt động như cà phê buổi sáng và tiệc trái cây để tạo không khí tích cực và gắn kết đội ngũ...
- On-the-job learning, equipped with knowledge, experience and skills for career path
Học tập qua thực tế
- Opportunity to pursue a full-time position after internship
Cơ hội chuyển sang vị trí toàn thời gian
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.