Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động trên các sàn TMĐT: Tiktok,..;
- Livestrem hằng ngày (tối thiểu 2h/ngày);
- Kiểm tra xử lý đơn, khiếu nại khách hàng, tình trạng tồn kho;
- Chịu trách nhiệm về nội dung đăng bài phù hợp với từng chiến dịch bán hàng;
- Thực hiện chạy quảng cáo và tối ưu quảng cáo nội sàn;
- Làm việc với BD/KAM của sàn Tiktok;
- Phối hợp với Khối MKT, bộ phận kho và các bộ phận liên quan để triển khai công việc;
- Lập kế hoạch doanh số tháng, năm và báo cáo hiệu quả hoạt động của sàn Tiktok;
- Nghiên cứu thị trương, phân tích chỉ số hoặt động của dối thủ, đưa ra phương án cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học. Ưu tiên ngành Marketing, Thương mại Điện tử;
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
- Có am hiểu về AI, Photoshop là một lợi thế;
- Có tư duy Marketing và Sales tốt;
- Kỹ năng Excel, Word, PWP khá - tốt;
- Trung thực, chăm chỉ và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 8.5 triệu đồng trở lên + Hoa hồng;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật trong năm;
- Cơ hội thăng tiến cao;
- Thời gian làm việc: Từ 8h00-12h, 13h30-17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 7).
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.