Mô tả công việc
Live Streaming (70%)
- Livestream tại studio phục vụ cho việc bán hàng trên kênh Tik Tok Shop (bao gồm kênh chính hãng & tiếp thị liên kết/influencers) của nhãn hàng bao gồm các ngày thường và các ngày diễn ra chiến dịch;
- Giới thiệu sản phẩm, nhãn hàng, tính năng sản phẩm, giá bán, chương trình bán hàng và những thông tin liên quan đến nhãn hàng thông qua hình thức nói chuyện trong livestream;
- Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, gía bán, chương trình khuyến mãi, hướng dẫn bỏ sản phẩm vào giỏ hàng hoặc đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm;
- Chuẩn bị, set up và gửi quà ship minigame livestream (nếu có);
- Chuẩn bị livestream brief cho từng phiên live;
Monitoring (20%)
- Tham gia giám sát các thiết bị livestream (phần mềm quản lý livestream, Seller Center, micro và các thiết bị đèn);
- Thiết lập công cụ livestream trước khi lên sóng, nắm các cách xử lý vấn đề kỹ thuật của công cụ, đảm bảo chất lượng livestream (sẽ được đào tạo khi nhận việc);
- Theo dõi hiệu suất livestream và đề xuất cải tiến để đạt doanh số kỳ vọng;
Tham gia sáng tạo nội dung (10%)
- Quay video chuẩn bị cho các buổi livestream hoặc các video phục vụ cho việc bán hàng.
- Các công việc khác theo sự yêu cầu của Ban giám đốc và Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt, có khả năng làm việc vào buổi tối. Livestream 3 giờ/ngày, tổng cộng 80 giờ/tháng;
- Làm việc 6-8 giờ/ngày tùy thuộc vào lịch livestream, nghỉ 1 ngày mỗi tuần;
- Tinh thần cầu tiến sẵn sàng học hỏi các kỹ năng nhằm phục vụ cho công việc, khả năng livestream tốt;
- Sáng tạo ý tưởng nội dung và xây dựng sản phẩm cho livestream và video;
- Có kỹ năng quay phim bằng điện thoại và sử dụng các công cụ chỉnh sửa video cơ bản như CapCut, iMovie, TikTok, v.v., là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
- Nâng cao kỹ năng chuyên môn: Được đào tạo về sản phẩm, kiến thức về thiết bị làm đẹp, chăm sóc da, thành phần sản phẩm và các kỹ năng mềm như bán hàng, tư vấn, giải quyết khủng hoảng;
- Xây dựng kỹ năng studio & livestream: được training về cách set up, điều chỉnh các thiết bị và cách tối ưu hình ảnh livestream tốt nhất;
- Mở rộng mạng lưới mối quan hệ: cơ hội tiếp xúc với KOL/KOCs để học hỏi, xây dựng quan hệ cá nhân và trao dồi kỹ năng mềm;
- Môi trường cầu tiến, chủ động: cơ hội quản lý bộ số livestream, học cách theo dõi, cải thiện kỹ thuật livestream để kết quả đạt như mong muốn;
- Xây dựng hình ảnh cá nhân: Phát triển thương hiệu cá nhân trên nền tảng, phù hợp với người có định hướng làm content creator lâu dài;
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.