Mô tả công việc
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh trực tuyến và offline (quảng cáo, mạng xã hội, website, sự kiện...).
Hỗ trợ nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin khách hàng và được đào tạo về phân tích nhu cầu của khách hàng tiềm năng. Cập nhật và theo dõi thông tin khách hàng tiềm năng theo dữ liệu có sẵn từ công ty.
Tham gia vào quá trình hỗ trợ tư vấn khách hàng về các sản phẩm, dự án bất động sản của công ty.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm 3, năm 4 có thể làm fulltime.
Ưu tiên sinh viên theo học các chuyên ngành về Bất động sản, Kinh tế, Quản trị kinh doanh...
Ham học hỏi, tinh thần nhiệt huyết, có thái độ cầu tiến.
Có phương tiện đi lại, laptop và biết sử dụng nhiều nền tảng mạng xã hội.
- Có laptop
- Có kinh nghiệm về BĐS là lợi thế, không KN được đào tạo từ A-Z
– ƯU TIÊN ĐÃ BIẾT VỀ BẤT ĐỘNG SẢN.
Quyền lợi được hưởng
- Được tiếp cận Data khách hàng net
- Hỗ trợ chi phí Sitetour các dự án
- Các chương trình thi đua hàng tuần, tháng, quý với thưởng hấp dẫn.
- Được tham gia các khoá đào tạo cơ bản đến chuyên sâu về kĩ năng và nghiệp vụ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định công ty: tham gia summer trip, teambuilding và các sự kiện của công ty, BHXH...
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.