Mô tả công việc
Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu đối tác một cách chính xác và đầy đủ.
Theo dõi và ghi nhận các tương tác, thỏa thuận và cam kết với đối tác.
Giao tiếp và hỗ trợ đối tác:
Trở thành điểm liên hệ chính cho các đối tác, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết một cách kịp thời.
Xây dựng mối quan hệ tin cậy và thân thiện với đối tác thông qua giao tiếp thường xuyên và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Theo dõi và đánh giá:
Theo dõi hiệu quả của các hoạt động hợp tác và báo cáo định kỳ cho Partnership Manager.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc thực hiện các thỏa thuận hợp tác đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ các công việc khác:
Tham gia vào các dự án phát triển đối tác mới và các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến quản lý quan hệ đối tác.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả bằng lời nói và văn bản (tiếng Việt và tiếng Anh là một lợi thế).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing và Affiliate Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Với sự thể hiện xuất sắc, bạn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và đảm nhận các vị trí quản lý trong tương lai, thậm chí là chủ các BU mới mà ACCESSTRADE có thể phát triển.
Môi trường làm việc trẻ trung, nói không với "toxic", làm hết mình, quẩy nhiệt tình với rất nhiều các sự kiện, cuộc thi, hoạt động văn hoá, chăm lo đời sống tinh thần và gắn kết nội bộ thú vị
ACCESSTRADE có văn hoá học tập, sharing rất mạnh, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao năng lực cho toàn thể nhân viên.
ACCESSTRADE luôn ươm mầm và phát triển các "Talent" cùng nhiều cơ hội thăng tiến rộng mở
Được hỗ trợ đóng dấu báo cáo thực tập
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.