Mô tả công việc
1. Xây dựng kế hoạch Marketing
Đề xuất và tham gia lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing của Công ty
Xây dựng Kế hoạch Marketing theo quý, năm/dự án cho các sản phẩm dịch vụ và thương hiệu Công ty
Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của Công ty
2. Thực hiện các chiến dịch Marketing theo kế hoạch
Thực hiện triển khai các chương trình, chiến dịch Marketing đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng về các hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của Công ty đến với Khách hàng nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu KD của Công ty
Tham mưu cho Ban Giám Đốc việc tổ chức các hội thảo khách hàng, tổ chức và tham gia các hội thảo và triển lãm liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty
3. Quản lý các kênh truyền thông, bán hàng online của công ty
Quản lý website, mạng xã hội, các kênh truyền thông Công ty và chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung được cập nhật mới nhất
Phát triển mở rộng các kênh truyền thông, marketing hiện tại
4. Phối hợp thực hiện cùng các phòng ban liên quan
Phối hợp cùng phòng Kinh doanh trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả các sản phẩn thị trường, tham mưu cho trưởng phòng và ban giám đốc định hướng phát triển và đầu tư cho công ty
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức và kinh nghiệm
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Marketing, QTKD, …
Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Nắm vững các kiến thức cơ bản về marketing, các kênh truyền thông, các công cụ marketing.
Có kinh nghiệm trên 6 tháng
2. Kỹ năng
Kỹ năng thiết kế hình ảnh, edit video
Kỹ năng viết content
Kỹ năng SEO2
Giao tiếp tự tin, thuyết phục
Năng động, nhanh nhẹn, bắt kịp xu hướng
3. Thái độ
Sáng tạo
Đam mê, yêu thích công việc Marketing
Cẩn thận, tỉ mỉ
Có khả năng chịu áp lực công việc
Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
4. Yêu cầu khác
Độ tuổi: 23 – 28 tuổi (ưu tiên nữ)
Có thể làm việc ngoài giờ nếu công việc yêu cầu
Thời gian thử việc: 02 tháng
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: từ 13 - 18 triệu đồng/ tháng (bao gồm Lương cơ bản + Phụ cấp)
2. Thưởng: Thưởng Lễ, Tết theo tình hình kinh doanh của Công ty, ...
3. Chế độ phúc lợi
Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật ngay khi ký hợp đồng chính thức
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp thêm giờ, phụ cấp kinh doanh, phụ cấp công tác, phụ cấp nghề,…
13 ngày phép/ năm (gồm 12 ngày phép theo quy định + 01 ngày nghỉ sinh nhật)
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần tại các bệnh viện uy tín
Hưởng chế độ thăm hỏi thai sản, ốm đau, hiếu hỉ theo quy định Công ty
Quà tặng sinh nhật, quà tặng Trung thu, quà tặng 1/6 cho con CB CNV, quà tặng 8/3 và 20/10 cho CB CNV nữ
Hỗ trợ phụ cấp ngoại ngữ từ 1 – 5 triệu khi có các chứng chỉ tiếng Anh, Nhật, Trung theo quy định Công ty
Hỗ trợ bữa ăn tối khi làm việc ngoài giờ, sử dụng máy pha cà phê, máy bán hàng tự động...
Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức: Du lịch trong nước/ nước ngoài, Sinh nhật Công ty, 8/3, 20/10, Giải bóng đá CNV CUP, Tiệc tất niên, các hoạt động từ thiện…
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.