Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý gian hàng Shopee:
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình bán hàng hàng tháng.
- Hợp tác với KAM (Key Account Manager) của sàn Shopee để thực hiện các chương trình khuyến mại hàng tháng.
- Làm việc với team Agency để book KOL livestream hàng tháng, tạo nội dung và chiến lược livestream hiệu quả.
- Theo dõi và tối ưu gian hàng Shopee (bao gồm hình ảnh sản phẩm, mô tả, giá cả).
- Xử lý đơn hàng, giải quyết các yêu cầu của khách hàng (hủy, đổi trả, hoàn tiền).
- Đánh giá hiệu quả bán hàng, phân tích dữ liệu và đề xuất các biện pháp cải thiện doanh thu.
- Thực hiện các chiến dịch khuyến mãi, flash sale và các chương trình giảm giá đặc biệt.
- Làm việc với bộ phận vận hành sàn để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn và đúng địa chỉ.
2. Livestream:
- Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các buổi livestream bán hàng trên các nền tảng Shopee, TikTok và Lazada.
- Quản lý chuẩn bị sản phẩm, xây dựng kịch bản livestream, thiết lập thiết bị và hỗ trợ livestream trong suốt buổi phát sóng.
- Chạy quảng cáo cho các buổi livestream, phân tích kết quả và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Quản lý đội ngũ nhân viên livestream, giám sát thiết bị và chấm công cho các thành viên trong nhóm.
3. Quản lý kho vận:
- Theo dõi tình trạng tồn kho và tình hình đơn hàng hàng ngày để đảm bảo hàng hóa luôn có sẵn.
- Làm việc với đối tác bên thứ 3 để tìm kiếm người đóng gói hàng hóa đúng tiến độ.
- Lên kế hoạch mua sắm và nhập hàng cho các chương trình thương mại điện tử hàng tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Thương mại điện tử, Marketing, Quản trị Kinh doanh các trường Đại học Kinh tế, Tài chính Marketing…
- Có kinh nghiệm làm Sales, ưu tiên kinh nghiệm làm việc kinh doanh Online và các hoạt động Marketing Online. Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành các Sàn tối thiếu 6 tháng.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chương trình khuyến mãi, livestream.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý nhóm tốt.
- Có kinh nghiệm trong việc phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa chiến lược bán hàng trực tuyến.
- Thành thạo các công cụ livestream và quản lý kho vận.
- Chăm chỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực và có tinh thần trách nhiệm cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 - 17h30)
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.