Mô tả công việc
- Phối hợp với nhóm để lên kế hoạch truyền thông đa kênh, bao gồm cả truyền thông kỹ thuật số và truyền thông ngoại tuyến.
- Triển khai nội dung kênh Viral Social Fanpage, Youtube, Tiktok, Live ....Biết quay dựng là lợi thế.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược truyền thông hiệu quả.
- Lựa chọn các kênh truyền thông phù hợp với mục tiêu và ngân sách của chiến dịch.
- Quản lý ngân sách truyền thông và đảm bảo hiệu quả chi tiêu.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông.
- Báo cáo kết quả và đề xuất các cải tiến cho chiến lược truyền thông.
- Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông để đảm bảo chất lượng và hiệu quả công việc.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo.
- Cập nhật xu hướng truyền thông mới nhất và áp dụng vào chiến lược truyền thông.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí Media Planner/Buyer Executive hoặc vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu rộng về các kênh truyền thông khác nhau, bao gồm cả truyền thông kỹ thuật số và truyền thông ngoại tuyến.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
- Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu truyền thông là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn từ Trưởng BP Marketing
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt theo quy định của pháp luật.
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Tập đoàn NOMO ra đời vào năm 2010 do ông Vương Vạn Quân sáng lập. Với vị thế đi đầu trong ngành công nghiệp năng lượng mặt trời, chúng tôi đã đạt được nhiều thành công trong việc sản xuất các sản phẩm chiếu sáng năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ năng lượng mặt trời và hệ thống IoT độc quyền. Hiện nay, NOMO đã triển khai một loạt các chi nhánh quốc tế, bao gồm Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Điều này là kết quả của chiến lược mở rộng quốc tế mà chúng tôi đang thực hiện. Trong thời gian tới, chúng tôi kỳ vọng sẽ mở rộng hệ thống chi nhánh tại nhiều quốc gia hơn nữa. Trụ sở văn phòng Nam Sơn được đặt tại Khu Công nghệ Sinh thái Vịnh Thâm Quyến. Năm 2023, chi nhánh tại Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ khi ký hợp đồng chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building, sinh nhật hằng năm
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn MONO được thành lập vào ngày 04/04/2010 bởi Wanjun Wang
Mission
Tầm nhìn chiến lược công ty: Thành phố thông minh NOMO sẽ tích hợp các công nghệ đám mây, mạng và nền tảng để liên kết toàn thành phố một cách thông minh và ảo một cách thuận tiện và hiệu quả. Nó cung cấp thông tin như tắc nghẽn giao thông, thiếu năng lượng, hiệu suất hệ thống thoát nước, phát hiện chất lượng không khí, v.v. và có thể cung cấp một môi trường an toàn hơn, thông tin có thể dự đoán và giải pháp cho chính phủ và người dân.