Bất động sản Onebe VIỆT NAM ★ 2.7

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất động sản Onebe VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Bất động sản Onebe VIỆT NAM

Cập nhật 30/07/2024 11:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
After Sales Service – Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Summary of Position

Insures and resolves cases related to insurance action products. Monitor and synthesize monthly warranty report. And certainly product training schedule for dealer staff

Key Duties & Responsibilities

Find out the causes of common errors in products from consumers and work with the product development team to find solutions.

Take care and warranty tracking of project clients. Contact them to check the quality of the mattresses purchased.

Monthly summary of complaint information and defective product rates reported to the Country Manager.

Update the improved warranty policy.

Support training product knowledge and warranty policy directly and online for sales staff.

Track mattress repairs for dealers and individual customers, collect payments from individual customers.

Follow up and guide the After Sales team to ensure complaints are resolved on time.

Resolve complaints from customers during product use.

Take care and warranty tracking of project clients.

Manage the company's training software.

-------------------------------------------------------------------

Tóm tắt vị trí công việc

Đảm bảo và giải quyết các trường hợp liên quan đến bảo hành sản phẩm. Theo dõi và tổng hơp báo cáo hàng bảo hành hàng tháng. Và đảm bảo lịch đào tạo sản phẩm đối với nhân viên đại lý

Nhiệm vụ & Trách nhiệm chính

Tìm hiểu nguyên nhân các lỗi thường gặp ở sản phẩm từ người tiêu dùng và tìm hướng khắc phục cùng đội ngũ phát triển sản phẩm.

Theo dõi bảo hành các khách hàng dự án. Liên hệ kiểm tra chất lượng nệm tại các dự án đã mua sản phẩm.

Tổng hợp thông tin khiếu nại, tỉ lệ bảo hành báo cáo cho Giám Đốc Quốc Gia các trường hợp bảo hành theo từng tháng.

Cập nhật cải tiến chính sách bảo hành.

Hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm và chính sách bảo hành trực tiếp & trực tuyến cho nhân viên bán hàng.

Theo dõi nệm sửa cho các đại lý & khách lẻ, truy thu tiền của khách lẻ.

Theo dõi và hướng dẫn đội ngũ After Sales đảm bảo khiếu nại được giải quyết đúng thời hạn.

Giải quyết khiếu nại từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Chăm sóc và theo dõi bảo hành các khách hàng dự án.

Quản lý phần mềm đào tạo của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

MALE PREFERED. University degree in economics, business administration or other related

Minimum 2 years of experience in customer service

Proficient in office computers, being able to use English is an advantage

Customer-oriented skills

Communication, persuasion and dispute handling skills.

Analytical skills and in-depth product research.

Ability to create & create innovation for products.

Flexibility and sensitivity in different opportunities and situations

Customer-centered attitude

Honest

Have the attitude to learn and complete the assigned tasks well.

Willing to go on a business trip to the province.

-------------------------------------------------------------------

Ưu Tiên NAM. Tốt nghiệp Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

Thành thạo máy tính văn phòng, có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý vấn đề.

Kỹ năng phân tích và nghiên cứu sản phẩm.

Khả năng sáng tạo và tạo ra sự đổi mới cho sản phẩm

Sự linh hoạt và nhạy cảm trong các cơ hội và tình huống khác nhau

Có thái độ lấy khách hàng làm trọng tâm

Trung thực

Có thái độ học hỏi và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sẵn sàng đi công tác ở tỉnh.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Viettel Tower B, 285 Cách Mạng Tháng 8, Ward 12, District 10, Hochiminh City, Vietnam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Onebe VIỆT NAM
Bất động sản Onebe VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
192 Nguyễn Công Trứ, P NTB, Q 1, TP HCM

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực dầu tư và môi giới bất động sản. Onebe đúc kết và triển khai giải pháp bán nhanh bất động sản từ 7-30 ngày. Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.

Hàng trăm khách hàng của Onebe, sau khi tin tưởng áp dụng giải pháp này, bất động sản của họ chỉ từ 1-7 ngày đã được giao dịch. Mặc dù trước đó mất 6 tháng 12 tháng mà vẫn không bán được. Với mục tiêu hỗ trợ chủ nhà bán được bất động của mình từ 7-30 ngày, giúp chủ nhà nhanh chóng giải quyết công việc của mình.


Review Bất động sản Onebe VIỆT NAM

2.7
3 review

10/03/2025
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để phát triển

16/08/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Công ty phỏng vấn không chuyên nghiệp, nhân sự trẻ ít kinh nghiệm (fb)

20/08/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

công ty vớ vẩn

Bạn làm việc tại Bất động sản Onebe VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Onebe VIỆT NAM

Bất động sản Onebe VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo