Mô tả công việc
Công ty Thiết bị y tế Việt Nam tuyển công nhân Chính Thức
Điạ chỉ: khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội
• Yêu cầu tuyển dụng:
Nữ từ 18- 36 tuổi bằng cấp 3
Nữ từ 18 – 30 tuổi bằng cấp 2 ( Đã làm cty sản xuất)
Sức khoẻ tốt
Tốt nghiệp THPT trở lên
• Lương, trợ cấp và chế độ phúc lợi
+ Trợ cấp nhà ở và đi lại: 700.000 đ
+ Tham gia BH tai nạn 24/24 ngay từ ngày làm việc đầu tiên
+ Thưởng chuyên cần: 250.000 đ
+ Lương cơ bản: 6.010.000/tháng
+ Trợ cấp nuôi con nhỏ, trợ cấp làm ca đêm
+ Được xét tăng lương hàng năm
+ Phòng vắt sữa cho công nhân viên nữ
+ Khám sức khỏe định kỳ miễn phí cho toàn bộ công nhân viên
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật hiện hành
+ Du lịch hàng năm, tiệc phòng ban
+ Mừng cưới, sinh nhật, ma chay….
• Thời gian làm việc:
+ Ca 1: Từ 6h00 đến 14h00
+ Ca 2: Từ 14h00 đến 22h00
+ Ca 3: Từ 22h10 đến 6h00
Liên hệ:Zalo ***
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 00:55:02
Tracybee là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi London Honey Awards 2021 (Anh) vào tháng 06/2021.
Được thành lập từ năm 2012 từ gia đình có truyền thống nuôi ong. Công ty TNHH Ong Mật Tracybee là một trong những công ty chuyên cung cấp các chế phẩm về loài ong, trong đó, mật ong và keo ong hiện là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng nhất.
CEO Lê Ngọc Thu Trang cho biết : “Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩm
Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đưa ra sản phẩm cho người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Người thầy “LƯƠNG TRI” và “TÌNH YÊU” sẽ luôn dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đi đúng theo con đường đề ra của thương hiệu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Tracybee hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiêu biểu của mọi gia đình ở tất cả các giai đoạn trong cuộc sống. Các sản phẩm luôn hướng đến tính nhân văn, cân bằng và tự nhiên nhất cho cơ thể, giúp cộng đồng xung quanh hiểu rằng sức khỏe ngày mai phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn và chăm sóc của chúng ta ngày hôm nay.
- Trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam với những thương hiệu có sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài trong ngành thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi luôn mang đến những giải pháp hiệu qủa, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng.