Visip 1
Mô tả công việc
- Phát triển kế hoạch và chuẩn bị nguyên vật liệu cho sản xuất
- Theo dõi và kiểm tra nguyên vật liệu thô để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng
- Hỗ trợ điều phối sản xuất để đáp ứng tiến độ đã định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tiếng Nhật N3
- Sử dụng tốt MS Office
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm trong công ty sản xuất
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc đội nhóm tốt
- Có xe đưa rước từ Becamex Bình Dương
■Salary: 13-15 triệu gross
■Working time:Mon~Sat: 7h30 ~ 16:30 (Nghỉ 1 ngày T7 trong tháng)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BH tai nạn đầy đủ
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Hưởng 400% lương khi làm việc vào dịp lễ, tết
- Nghỉ ngày thành lập công ty 2/5.
- Thưởng 2 lần 1 năm vào cuối năm và tháng 4 (thưởng tháng 13, thưởng đánh giá năng lực, thưởng thâm niên)
- Đánh giá tăng lương 2 lần 1 năm.
- Được đào tạo chuyên môn nâng cao kỹ năng, chuyên môn
- Hỗ trợ học ngoại ngữ hàng năm.
Tracybee là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi London Honey Awards 2021 (Anh) vào tháng 06/2021.
Được thành lập từ năm 2012 từ gia đình có truyền thống nuôi ong. Công ty TNHH Ong Mật Tracybee là một trong những công ty chuyên cung cấp các chế phẩm về loài ong, trong đó, mật ong và keo ong hiện là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng nhất.
CEO Lê Ngọc Thu Trang cho biết : “Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩm
Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đưa ra sản phẩm cho người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Người thầy “LƯƠNG TRI” và “TÌNH YÊU” sẽ luôn dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đi đúng theo con đường đề ra của thương hiệu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Tracybee hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiêu biểu của mọi gia đình ở tất cả các giai đoạn trong cuộc sống. Các sản phẩm luôn hướng đến tính nhân văn, cân bằng và tự nhiên nhất cho cơ thể, giúp cộng đồng xung quanh hiểu rằng sức khỏe ngày mai phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn và chăm sóc của chúng ta ngày hôm nay.
- Trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam với những thương hiệu có sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài trong ngành thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi luôn mang đến những giải pháp hiệu qủa, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng.