Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
- Được hưởng lương các ngày lễ và lương tháng 13
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn để phát triển nghề nghiệp
- Miễn phí khám sức khỏe hàng năm
- Tặng quà vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
- Được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho CNV, tham quan du lịch hàng năm
- Được hỗ trợ cơm trưa miễn phí và nghỉ sớm 10 phút trước khi ăn giữa ca
- Được hoàn trả chi phí khám sức khỏe khi xin việc
* Mức lương biểu hiện ở khung trên chỉ mang tính tham khảo, lương thực tế tùy vào năng lực và thỏa thuận khi phỏng vấn
* Ngoài mức lương được hưởng sau khi thỏa thuận, CNV còn có thêm phụ cấp ngoại ngữ từ 200.000 - 2.200.000 VNĐ/tháng tùy theo khả năng ngoại ngữ (tiếng Hoa hoặc tiếng Anh)
Tracybee là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng cao nhất trong cuộc thi London Honey Awards 2021 (Anh) vào tháng 06/2021.
Được thành lập từ năm 2012 từ gia đình có truyền thống nuôi ong. Công ty TNHH Ong Mật Tracybee là một trong những công ty chuyên cung cấp các chế phẩm về loài ong, trong đó, mật ong và keo ong hiện là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng yêu chuộng nhất.
CEO Lê Ngọc Thu Trang cho biết : “Tình yêu con người luôn đến trước tình yêu sản phẩm
Chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng bằng việc đưa ra sản phẩm cho người dùng luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Người thầy “LƯƠNG TRI” và “TÌNH YÊU” sẽ luôn dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên đi đúng theo con đường đề ra của thương hiệu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Tracybee hướng đến việc trở thành một thương hiệu tiêu biểu của mọi gia đình ở tất cả các giai đoạn trong cuộc sống. Các sản phẩm luôn hướng đến tính nhân văn, cân bằng và tự nhiên nhất cho cơ thể, giúp cộng đồng xung quanh hiểu rằng sức khỏe ngày mai phần lớn phụ thuộc vào sự lựa chọn và chăm sóc của chúng ta ngày hôm nay.
- Trở thành công ty hàng đầu của Việt Nam với những thương hiệu có sức mạnh cạnh tranh với các thương hiệu lớn của nước ngoài trong ngành thực phẩm và chăm sóc sức khoẻ, trở thành niềm tự hào của người dân Việt Nam khi luôn mang đến những giải pháp hiệu qủa, đơn giản và tiết kiệm chi phí cho cộng đồng.